Xã hội

Người đàn ông tát phụ nữ đi xe máy gây phẫn nộ lên tiếng xin lỗi bằng đoạn clip hơn 1 phút

Người đàn ông này cho biết khi thấy con trai bị đâm, anh đã quá nóng giận mà không hề có sự suy xét, phán đoán cẩn trọng dẫn tới có hành vi côn đồ với người phụ nữ đi xe Vison.

Cách đây chưa đầy 1 tiếng, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại lời xin lỗi của anh Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1983) - người đã đánh một phụ nữ đi xe máy đèo con nhỏ vì cho rằng chị này đã tông trúng con trai mình vào chiều ngày 5/2 vừa qua (tức mùng 1 Tết).

Nội dung của đoạn clip xin lỗi như sau: "Tôi là Tuấn. Ngày hôm nay, tôi lên đây xin lỗi anh em cộng đồng mạnh cùng chị đi xe Vison. Tôi đã có hành động sai trái với chị, mong chị bỏ qua. Con tôi có va chạm vào xe của chị, tôi ở trong xe thấy vậy không biết đúng sai, tôi đã nóng quá, tôi đã tát chị.

Khi bạn bè đưa camera lên facebook, tôi đã thấy mình quá sai nên hôm nay tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới chị Vison, mong chị tha thứ cho tôi... Nếu tôi biết được nhà chị gái Vison ở đâu thì tôi sẽ tới tận nhà chị, trước là xin lỗi chị, xin lỗi gia đình chị...

Cũng nhân dịp năm mới, tôi đã làm mọi người buồn phiền. Tôi cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp trong năm 2019 tới mọi người và mong mọi người bỏ qua, tha thứ cho tôi"...

Đi kèm với đó là dòng chat của anh Nguyễn Thanh Tuấn thành khẩn xin lỗi người phụ nữ đi Vison và toàn cộng đồng mạng - những người quan tâm tới sự việc này.

Người đàn ông tát phụ nữ đi xe máy chiều mùng 1 Tết lên tiếng xin lỗi

Lời xin lỗi của anh Tuấn trên facebook đang được chia sẻ tới tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận nhiều phản ứng trái chiều.

Trước đó vào chiều ngày 5/2, con trai của anh Thanh Tuấn bất ngờ lao từ nhà ra đường và đụng trúng xe của một người phụ nữ đèo con nhỏ trên xe Vison. Lúc này, anh Tuấn hung hăng lao xuống xe, chạy tới tát người phụ nữ kia mà không hề phán đoán tình hình đúng sai.

Nhiều người xung quanh đã dừng lại can ngăn hành động đầy thô lỗ của anh. Sự việc này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội và khiến người xem vô cùng bức xúc.

Dù là vào dịp Tết, nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn, cộng đồng mạng đã truy tìm được chiếc xe cũng như nơi ở của anh Thanh Tuấn.

Theo thông tin trên báo Lao động, anh N.T.G, thành viên của "Bạn hữu đường xa" cho biết, sau khi xem clip, bản thân anh và nhiều thành viên rất bức xúc cho hành vi côn đồ của anh Tuấn. Đồng thời, anh G. cũng cho biết hiện tại một số thành viên vẫn đang thay nhau ứng trực 24/24 để gặp được anh Tuấn.

Theo anh G, anh Tuấn phải dẫn bé trai đến xin lỗi người phụ nữ về hành vi băng qua đường không quan sát; đồng thời giáo dục bé trai lần sau muốn qua đường thì quan sát hai bên thật kỹ để đảm bảo an toàn, đó mới là lẽ phải.

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP