Xã hội

Người đàn ông gục chết bất thường trên xe máy dừng bên đường

Đang lưu thông trên Quốc lộ 1, đến gần khu vực trạm thu phí An Sương – An Lạc (quận Bình Tân, TP. HCM) người đàn ông dừng lại bên đường để nghỉ và gục chết sau đó.

Sáng 24/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP. HCM và các cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm về cái chết bất thường của một người đàn ông bên vệ đường.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: PLO)

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 23/9, người đàn ông chạy xe máy BKS 59F1-538.40 trên Quốc lộ 1, hướng từ huyện Bình chánh về quận 12. Đến khu vực trạm thu phí An Sương - An Lạc (quận Bình Tân, TP. HCM), người này ghé vào trước số 641 để nghỉ. Nhưng một lúc sau, người đàn ông nôn ói rồi gục xuống đất.

Phát hiện sự việc, người dân gọi điện báo xe cứu thương nhưng khi xe cấp cứu đến thì nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, người nhà nạn nhân sau đó cũng có mặt phối hợp giải quyết làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, danh tính người đàn ông tử vong được xác định tên Trần Thanh H. (58 tuổi, nguyên quán Hà Nam, hộ khẩu thường trú tại quận 3, TP. HCM).

Theo người nhà nạn nhân ông H. có tiền sử bệnh huyết áp. Chiều ngày 23/9 nạn nhân đang trên đường đi giao hàng cho khách thì xảy ra sự việc trên.

Tác giả: Nhật Vũ

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP