Pháp luật

Người đàn ông đâm đồng nghiệp tử vong trước cổng công ty

Ngày 15/12, Công an TX Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đã tạm giữ Bùi Văn Minh (SN 1968, quê tỉnh Hậu Giang) để điều tra làm rõ hành vi Giết người.

Theo điều tra, ông Minh (SN 1968) và bà Lê Mỹ Linh (SN 1979, quê Cà Mau) có tình cảm với nhau. Khoảng 6h ngày 15/12, ông Minh đi đến phòng trọ của bà Linh ở khu phố Cây Chàm, phường Thạnh Phước, TX Tân Uyên, để nói chuyện, nhưng bà Linh không ra.

Lúc này, ông Nguyễn Mỹ Em (SN 1985, quê Cà Mau) làm chung công ty với Minh đi từ phòng trọ của bà Linh ra nói chuyện với Minh. Sau đó, ông Minh bỏ đi vào công ty làm việc.

Bùi Văn Minh tại cơ quan công an.

Đến khoảng 7h cùng ngày, khi thấy ông Em chở bà Linh đến cổng công ty, ông Minh đi đến rồi bất ngờ rút dao tự chế mang theo tấn công Em và bà Linh gây thương tích.

Ngay sau khi gây án, ông Minh bị bảo vệ công ty và người dân khống chế, giao cho lực lượng công an. Ông Em được hỗ trợ đi cấp cứu, nhưng do vết thương nặng đã tử vong tại bệnh viện.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Dương Bình

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP