Tin Hà Tĩnh

Người đàn ông 64 tuổi mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại về cho vợ

Sau khi gọi điện cho vợ nói đã bắt xe đi tìm việc làm, ông Phạm Quýnh (64 tuổi) ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn

Ngày 6-11, bà Phạm Thị Hiền (64 tuổi, ngụ thôn Hương Long, xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh - vợ ông Quýnh) không giấu được lo lắng cho biết đã hơn 5 tháng nay gia đình đã tìm mọi cách để liên lạc, tìm kiếm, kể cả nhờ đến cơ quan chức năng, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về ông Quýnh.

Bà Hiền lo lắng trước sự mất tích bí ẩn của ông Quýnh


Bà Hiền cho biết thêm trước lúc ông Quýnh mất tích bí ấn, vào những ngày cuối tháng 5, chồng bà có tâm sự sắp tới có thể ông sẽ đi làm bảo vệ cho một trang trại chăn nuôi ở Hương Khê hoặc ra tỉnh Hà Nam để làm giúp việc cho gia đình có người bị bệnh tai biến.

"Ngày 29-5, vào khoảng 20 giờ 30 phút, trong lúc tôi đang làm giúp việc ở thành phố Hà Tĩnh thì nhận được điện thoại của ông Quỳnh thông báo là đã bắt xe taxi từ nhà để đi tìm việc làm. Lúc này do đang bận công việc nên tôi cũng không hỏi rõ ông đi đâu. Đến khoảng 22 giờ ông ấy gọi lần nữa, nói đã lên xe lớn rồi. Đó cũng là cuộc điện thoại cuối cùng mà ông gọi về cho tôi, rồi mất liên lạc đến nay" - bà Hiền kể.

Ảnh chân dung của ông Quýnh trước lúc mất tích (ảnh gia đình cung cấp)


Chị Nguyễn Thị Dâng-con dâu của vợ chồng bà Hiền, thông tin thêm một ngày sau khi bố chồng rời khỏi nhà, gia đình đã cố gắng liên lạc với ông Quýnh nhưng số máy của bố chồng luôn ở trong tình trạng thuê bao không liên lạc được.

Cũng theo chị Dâng, sau khi ông Quýnh mất tích hơn 1 tháng, gia đình vẫn không thể liên lạc được nên đã đến báo với thôn, xã nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Sau khi gia đình đăng lên mạng xã hội về việc bố chồng mất tích bí ẩn, anh Thắng làm nghề lái taxi trong xóm liên hệ báo rằng, ngày ông Quýnh rời khỏi nhà có thuê anh chở đi. Tới gần nông trại Hoa Hồng ở xã Nam Điền, huyện Thạch Hà, thì ông Quýnh xuống xe.

Bà Hiền cho biết bình thường chồng bà rất hay gọi điện thoại chuyện trò và không đi đâu xa lâu vì nhớ nhà. Đây là lần đầu tiên ông Quýnh không liên lạc về nhà quá lâu và rất bất thường.


Tác giả: Vĩnh Gia

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP