Cộng đồng mạng

'Người con quốc dân' Phan Văn Đức tậu xế hộp tiền tỷ để chở mẹ đi chơi Tết khiến người hâm mộ xuýt xoa

Ấp ủ mong ước được chở mẹ đi chơi Tết Nguyên đán, chàng cầu thủ trẻ đã mua một chiếc ô tô có giá trị không dưới 1 tỷ đồng khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Trong suốt một năm ròng rã thi đấu và giành một loạt thành tích Á quân giải U23 châu Á, vô địch AFF Cup và lọt vào top 8 AFC Asian Cup, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam được nhận mức đãi ngộ tốt giúp họ sắm sửa, lo cho cuộc sống gia đình sung túc hơn.

Nếu mới đây, người hâm mộ vô cùng tự hào khi thấy Hà Đức Chinh xây cho mẹ một căn nhà to như biệt phủ thì nay có thêm một chàng cầu thủ 22 tuổi đã tậu xế hộp để chở mẹ đi chơi Tết. Đó chính là Phan Văn Đức.

Chiều ngày 29/1, Văn Đức đích thân đi chọn mua xe. Chiếc xe hơi mới của tiền đạo khoác áo số 20 thuộc hãng Mazda, dòng CX5 và có giá lên tới 1 tỷ đồng.

Cận cảnh chiếc xế hộp của Văn Đức mới tậu

Văn Đức xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Có lẽ đây là cái tết thứ hai có mặt đầy đủ gia đình ở nhà, cũng là năm thứ 2 sau những quãng thời gian nỗ lực và thi đấu xa nhà. Con muốn dành một điều ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ và gia đình. Có thể không quá lớn nhưng đây là tất cả tình cảm và sự cố gắng của con trong 1 năm vừa qua. Con yêu tất cả mọi người”.

Sau khi mua xe, anh chàng đích thân cầm lái đưa mẹ đi khắp Yên Thành. Không chỉ dùng chở mẹ đi chơi Tết năm nay, chiếc xe này sẽ trở thành phương tiện để mẹ cũng như người thân của anh sử dụng đi cổ vũ cho đội tuyển mỗi lần thi đấu xa.

Văn Đức tự tay mở cửa mời mẹ lên xe mới tậu

Văn Đức lái xe mới mua về nhà

Mẹ chàng cầu thủ hạnh phúc rơi nước mắt

Hai mẹ con nắm tay nhau

Văn Đức mãn nguyện vì thực hiện được ước mơ ấp ủ bấy lâu

Khi hai mẹ con cùng ngồi trên xe, Văn Đức còn thủ thỉ: “Mẹ thấy xe này thế nào? Con mua để tặng cha mẹ đấy. Con muốn mỗi lần đi xa, con sẽ là người cầm lái chở mọi người đi. Đây sẽ là chỗ che mưa nắng cho gia đình mình. Mẹ cứ yên tâm về tay lái của con nhé. Con thi được 90 điểm đấy”.

Mẹ anh quá bất ngờ và xúc động, bà chỉ biết xuýt xoa chiếc xe quá đẹp và mong con cố gắng hơn trong tương lai.

Chứng kiến hành động tuy nhỏ nhưng vô cùng tình cảm của Văn Đức dành cho mẹ mình, người hâm mộ chỉ biết gật gù: “Phan Văn Đức đích thị là người con quốc dân”.

“Chúc mừng em nhé! Người con hiếu thảo. Chúc em tương lai sẽ ngày một tỏa sáng để khiến mẹ tự hào”.

“Ôi chuẩn người con quốc dân. Vừa đẹp trai, dễ thương, đá giỏi lại còn hiếu thảo. Chắc mẹ anh phải hạnh phúc biết nhường nào”.

“22 tuổi đã mua được xe sang tặng mẹ rồi. Giỏi lắm em. Đây là thành quả xứng đáng cho một năm thi đấu vất vả. Cố lên em!” - Người hâm mộ để lại lời chúc.

Trước đó, chàng cầu thủ 22 tuổi từng nổi tiếng là người con hiếu thảo và vô cùng nghe lời mẹ. Từ một chàng trai ít được chú ý ở giải U23 châu Á- chàng trai lẳng lặng chạy về ôm mẹ với bó hoa đứng ở góc sân bay, Phan Văn Đức đã trưởng thành, tỏa sáng bởi tài năng thực sự và hơn hết, anh chàng là hình mẫu cho người hâm mộ học tập khi lấy gia đình làm động lực phấn đấu.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP