Pháp luật

Người cha dượng bạo hành con riêng 5 tuổi của vợ suốt 20 tiếng đến chết

Gã cha dượng đã trói cậu bé, là con riêng của vợ và đánh đập dã man bằng một cây gậy gỗ suốt 20 giờ, từ chiều thứ tư, 25-9 sang đến ngày hôm sau, 26-9 .

Nhiều vụ bạo hành trẻ em do cha dượng, mẹ kế gây ra với con riêng của người phối ngẫu - Ảnh minh hoạ

Một người đàn ông Hàn Quốc 26 tuổi đang đã khiến dư luận trong nước hết sức phẫn nộ với hành động bạo hành suốt 20 tiếng liền con trai riêng của vợ, khiến cậu bé 5 tuổi tử vong.

Theo thông tin của cơ quan cảnh sát Incheon, cơ quan này đã xin lệnh bắt giam kẻ này vào ngày 27-9 với cáo buộc bạo hành trẻ em.

Báo Korea Herald tường thuật gã cha dượng đã trói cậu bé, là con riêng của vợ và đánh đập dã man bằng một cây gậy gỗ suốt 20 giờ, từ chiều thứ tư 25-9 sang đến ngày hôm sau 26-9 tại nhà riêng của hai vợ chồng ở quận Michuhol, Incheon.

Vào khoảng 22h20 ngày 26-9, người này gọi điện đến dịch vụ cấp cứu, đề nghị cấp cứu do cậu bé đã ngừng thở.

Khi nhà chức trách đến nơi, cậu bé đã bất tỉnh và không còn mạch. Bé được đưa đến bệnh viện gần nhất nhưng được xác định là đã tử vong trước đó.

Dựa trên những vết bầm tím và bằng chứng về sự đánh đập rất rõ ràng trên mặt và chân tay nạn nhân, cảnh sát đã tạm giữ ngay lập tức người cha dượng.

Người này khai không thể kiềm được cơn giận của mình với đứa trẻ vì cậu bé nói dối.

Đại diện cảnh sát cho biết: "Chúng tôi bước đầu đã bắt giữ nghi phạm. Các bằng chứng điều tra cho thấy người này hiểu rõ hậu quả của việc sử dụng bạo lực tàn ác có thể khiến cậu bé tử vong nhưng vẫn hành động".

Mẹ của nạn nhân bé bỏng này còn có hai con trai khác (2 tuổi và 4 tuổi) kết hôn với người đàn ông này năm 2017. Cũng trong trong năm đó, gã cha dượng bị cảnh sát điều tra do nghi ngờ về bạo hành trẻ em.

Khi sự việc xảy ra, người vợ và hai con trai khác của cô cũng có mặt ở nhà. Cô khai người chồng đã đánh đập mình và dọa giết cô và hai con nếu mình gọi cảnh sát.

Tác giả: Hồng Vân

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP