Giải trí

Ngọc Trinh khiến dân tình 'xịt máu mũi' với màn khoe body đẹp từng centimet

Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh lại khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh xả kho bộ ảnh bikini nóng bỏng kèm dòng chú thích đầy triết lý: "Một cô gái vừa hướng nội vừa hướng ngoại. Vừa nhõng nhẽo vừa cá tính. Cũng hơi lụy tình nhưng vẫn dứt khoát. Rất mạnh mẽ nhưng lại thích nuông chiều".

Ngọc Trinh sở hữu một thân hình nóng bỏng, body "khét lẹt".


"Nữ hoàng nội y" lựa chọn bikini màu hồng nổi bật, cắt xẻ táo bạo phô khéo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khiến ai nấy đều "u mê". Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời khen có cánh như:

- Nóng bỏng thực sự. Chị phát hành photobook đảm bảo cháy hàng. Đã xinh đẹp lại nói hay, em ngưỡng mộ chị quá.

- Chả có kiểu hay màu bikini nào làm khó chị, mỗi lần diện là đốt mắt em.

- Quá đẹp luôn chị ơi, cho em xin bí quyết đẹp với ạ.

"Nữ hoàng nội y" lựa chọn bikini màu hồng nổi bật, cắt xẻ táo bạo phô khéo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh.


Trong những khoảnh khắc được đăng tải, có thể thấy Ngọc Trinh sở hữu một thân hình nóng bỏng, body "khét lẹt" với vòng 1 ngồn ngộn, vòng 2 nhỏ xíu và vòng 3 "căng đét". Ngoài ra, thần thái của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì vô cùng trẻ trung và tươi tắn. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng nhan sắc cùng vóc dáng của Ngọc Trinh không thua kém bất kỳ một siêu mẫu nào.

Thần thái của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì vô cùng trẻ trung và tươi tắn.


Có thể thấy, dù hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, Ngọc Trinh vẫn rất chú trọng giữ gìn vóc dáng, nhan sắc để giữ vững danh xưng "nữ hoàng nội y". Cô tích cực tập luyện nhiều bộ môn như gym, yoga, pilates... để giữ đường cong hoàn hảo. Ngoài ra, người đẹp giữ chế độ ăn uống khoa học. Cô hạn chế ăn tinh bột, bổ sung nhiều rau, chất đạm để tăng cường cơ bắp, giữ đường cong trứ danh.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP