Giải trí

Thấy Ngọc Trinh và Khắc Tiệp sánh đôi bên nhau, netizen truy hỏi: 'Khi nào anh cưới chị?'

Ngọc Trinh không ngần ngại khoác tay tình tứ Khắc Tiệp ở chốn đông người.

Khắc Tiệp từng là "ông bầu" đình đám trong làng giải trí Việt, anh đã nâng đỡ và giúp nhiều người đẹp trở nên nổi tiếng và nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả. Một trong những cô nàng gặt hái thành công rực rỡ nhất chính là Ngọc Trinh. Cho đến nay dù đã sở hữu sự nghiệp cá nhân vững chắc, "nữ hoàng nội y" vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Khắc Tiệp. Cách đây không lâu cô đã mời đàn anh tới tham dự tiệc sinh nhật đầy lộng lẫy và sang chảnh của bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, Khắc Tiệp đã đăng tải loạt khoảnh khắc sánh đôi với Ngọc Trinh. Cả hai đều diện trang phục chỉn chu, đẹp mắt và không ngần ngại dành cho đối phương những cử chỉ và hành động thân mật. Anh còn chia sẻ cảm xúc khi ở bên cạnh người đẹp: "Đó là một đêm có trăng và sao".

Khoảnh khắc "tình bể bình" của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp

Người đẹp không giấu khỏi sự hạnh phúc khi được "tay trong tay" với Khắc Tiệp


Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều ra sức khen ngợi khoảnh khắc cả hai chung một khung hình. Thậm chí có một bộ phận khán giả không ngừng "đẩy thuyền" Ngọc Trinh và Khắp Tiệp thông qua việc "giục cưới": "Muốn đôi này đến với nhau quá,một đôi trai tài gái sắc", "Khi nào anh mới chịu cưới chị Trinh vậy?", "Anh ơi khi nào anh cưới chị Trinh?", "Công nhận lúc nào cũng đẹp, khen hoài mắc mệt rồi nhé"....

Vì trước đây thường xuất hiện cùng nhau mỗi khi có mặt ở chốn đông người, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp từng không ít lần vướng vào nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên trước tin đồn tình ái, cả hai đều cùng nhau giữ thái độ im lặng và tiếp tục duy trì mối quan hệ thân thiết vốn có.

Vũ Khắc Tiệp thoải mái hôn lên gò má Ngọc Trinh tại tiệc sinh nhật của người đẹp

Đông đảo khán giả đều mong muốn cả hai sẽ sớm trở thành một đôi trong thời gian sắp tới

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Khắc Tiệp , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP