Giải trí

Ngọc Trinh cũng bó tay với cân nặng, vòng eo tăng chóng mặt

Trước việc không thể kiểm soát cân nặng, Ngọc Trinh cho biết cô quyết định 'bung xõa' đợi qua hết mùa dịch.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được biết đếnlà một trong những mỹ nhân sở hữu dáng vóc nuột nà, nóng bỏng vô cùng của showbiz Việt. Không những thế, cô nàng còn thường xuyên theo đuổi phong cách ăn mặc táo bạo, cắt xẻ khiến dân tình biết bao phen "chảy máu mũi".

Trên cơ thể, Ngọc Trinh rất tự hào với số đo vòng eo và vòng 3 của mình. Đặc biệt kể đến chính là "vòng eo 56" trứ danh từng "làm mưa làm gió" trong showbiz Việt.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người đẹp sở hữu vóc dáng cân đối và thon gọn

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh kèm chú thích "than thở" rằng cô đã "hết giữ nỗi" cân nặng của mình cũng như làm cho vòng eo tăng size chóng mặt sau những ngày ở nhà nghỉ dịch.

Cụ thể, người đẹp viết: "Tròn 50kg rồi. Eo cũng 59 rồi. Hết giữ nổi nữa rồi, thôi cho nó bung xõa qua cái dịch luôn."

Ở nhà mùa dịch, Ngọc Trinh tiết lộ 'hết giữ nỗi' cân nặng, vòng eo cũng tăng size chóng mặt.

Với việc cân nặng chạm đầu 5 và vòng eo sắp cán mốc 60 thì Ngọc Trinh cho biết cô quyết định "bung xõa" đợi qua hết mùa dịch.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh tiết lộ chuyện mình bị tăng cân. Vào tháng 6 vừa qua, khi đăng tải đoạn clip thả dáng với loạt bikini cắt xẻ táo bạo, người đẹp đã bị khán giả tinh ý phát hiện trông có da có thịt hơn, vòng eo cũng không còn nhỏ gọn như trước.

Trước những lời bàn tán này, Ngọc Trinh không ngần ngại lên tiếng thừa nhận "vòng eo 56" thương hiệu nay đã "toang" và tiết lộ số đo vòng eo lúc đó của cô là 58.

Ngọc Trinh lộ rõ việc bị tăng cân, vòng eo cũng không còn nhỏ gọn như trước.

Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận "vòng eo 56" đã không còn.

Có lẽ bởi vì thời gian qua phải ở nhà do tình hình dịch bệnh phức tạp nên Ngọc Trinh đã "buông thả" bản thân, ăn uống nhiều hơn và ít tập luyện nên cô mới tăng cân như thế.

Tuy nhiên việc tăng cân cũng như "tăng size" vòng eo không hề khiến vóc dáng của cô giảm bớt đi độ quyến rũ gợi cảm. Nhiều người cho rằng thân hình của cô hiện tại trông đẹp hơn so với hồi gầy gò trơ xương.

Chỉ sau 1 tháng ở nhà nghỉ dịch, số đo vòng eo của Ngọc Trinh đã từ 58 lên 59.

Mặc dù vòng eo thương hiệu đã không còn nhưng body Ngọc Trinh vẫn nóng bỏng và gợi cảm.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP