Thời Trang

Ngọc Quý, Bảo Trân duyên dáng với trang phục mặc ở nhà

Duyên dáng và đáng yêu, Phạm Ngọc Quý cùng Bảo Trân đã có màn trình diễn thời trang ấn tượng với những đôi dép vui nhộn cùng trang phục mặc ở nhà dành cho mùa đông 2012.


Tham gia trình diễn giới thiệu bộ sưu tập mặc nhà dành cho phái nữ ngoài hai giải vàng Teen Model còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu tên tuổi khác như Kim Dung, Thu Kiều, Minh Tú, Ninh Hoàng Ngân, Kiều Ngân, Lê Thu An, Thùy Linh cùng các người mẫu trẻ của công ty PL. Bộ sưu tập trang phục mặc nhà thú vị này được quay hình sớm để chiếu trong chương trình thời trang Phong cách trẻ tháng 11.

Phạm Ngọc Quý cho biết: “Từ trước tới giờ, các bạn gái ít quan tâm nhiều đến trang phục mặc ở nhà vì suy nghĩ ở nhà mặc sao cũng được. Tuy nhiên, tôi nghĩ, nếu đã làm đẹp thì ở nhà các bạn gái cũng nên làm điệu một chút, để đẹp hơn trong mắt của bạn bè và người thân”.


Bộ sưu tập trang phục mặc nhà gồm những mẫu áo khoác, áo thun chất liệu mềm, thoáng mát với các gam màu như đỏ, hồng, cam, xanh ngọc trai, xanh dương khá vui mắt.

Phạm Ngọc Quý và Bảo Trân sánh vai nhau trên sân khấu.

Ngọc Quý và Bảo Trân luôn thân thiết vì cả hai cùng đầu quân chung ở công ty PL.

Mặc dù ở tuổi teen nhưng Phạm Ngọc Quý và Bảo Trân luôn được mời xuất hiện trong nhiều show lớn, diễn chung với nhiều người mẫu đã trưởng thành.

Bộ sưu tập mặc ở nhà với những đôi dép hình thù vui nhộn được diễn bởi các người mẫu trẻ triển vọng của công ty PL.

Lan Khuê

Huỳnh Nu

Kim Tuyền, Mỹ Dung

Thanh Trúc – Thu Trang

Quỳnh Trang

Minh Tú

Thu Kiều

Khánh Phương – Thùy Linh.

Lê Thu An

Kim Dung

Ninh Hoàng Ngân – Kiều Ngân

Các mẫu trang phục mặc nhà dành cho mùa đông 2012 sẽ được trình chiếu trong chương trình thời trang Phong cách trẻ tháng 11.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP