Chuyện khó tin

Nghịch dại, người đàn ông nhét cả chai, dây kim loại vào bụng

 

Một người đàn ông ở Trung Quốc khiến các bác sĩ hết sức ngạc nhiên sau khi thú nhận đã nhét một cái chai và một sợi dây kim loại cong vào bụng từ hậu môn.

Trường hợp kỳ lạ này xảy ra tại bệnh viện ở Phúc Châu, thủ phủ của tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Khi nhập viện, người đàn ông này luôn miệng kêu than về những cơn đau bụng âm ỉ. Sau khi tiến hành chụp X-quang, các bác sĩ ở đây phát hiện một cái chai trong bụng anh ta.

Nghịch dại, người đàn ông nhét cả chai, dây kim loại vào bụng  - Ảnh 1
Ảnh chụp X-quang cho thấy cái chai và sợi dây kim loại mắc kẹt trong bụng người đàn ông.

Không chỉ vậy, bên cạnh cái chai còn có cả một sợi dây cong bằng kim loại cùng mắc kẹt trong bụng. Sau khi có kết quả chụp X-quang, người đàn ông này mới chịu thú nhận rằng anh ta đã nghịch dại nhét cái chai vào bụng từ hậu môn. Sau đó, anh ta quá hoảng sợ và dùng một sợi dây kim loại để móc cái chai ra. Tuy nhiên sau nhiều nỗ lực không thành công, sợi dây lại mắc kẹt luôn trong bụng.

Sau khi biết rõ ngọn nguồn sự việc, các bác sĩ đã cho tiến hành phẫu thuật lấy hai vật thể trong bụng người đàn ông. Trong quá trình phẫu thuật, họ đã phát hiện các vật thể này đã đâm thủng nhiều chỗ trên ruột của anh ta nhưng may mắn là không nguy hiểm đến tính mạng.

Minh Khôi (Theo báo Daily Mail)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP