Nghi Xuân

Nghi Xuân: Gạ thiếu nữ đi làm rồi lừa cho bán dâm 2 lần

Trong khoảng thời gian Chi về quê ông Hường liên tục gọi điện hỏi đã tìm được người chưa. Chi bảo đang tìm, khi nào có “hàng” sẽ gọi điện ngay.

Sáng ngày 14/8 TAND tỉnh Nghệ An xử sơ thẩm bị cáo Bùi Văn Hường (SN 1965, trú tại Nghi Xuân, Hà Tĩnh) và Lô Thị Chi (SN 1998, trú tại Quế Phong, Nghệ An).

Theo cáo trạng, tháng 10/2013, Chi làm nghề bán dâm tại nhà hàng kiêm nhà nghỉ Thanh Hường ở bãi biển Nghi Xuân (Hà Tĩnh) của Bùi Văn Hường, nhưng đến đầu 2014 thì Chi xin nghỉ vì lý do bận việc gia đình.

thiếu nữ, mua bán dâm, trẻ em
Hai đối tượng Bùi Văn Hường và Lô Thị Chi trước vành móng ngựa.

Trước khi Chi về quê, Hường dặn Chi về nhà kiếm ‘hàng’ đưa xuống rồi y sẽ trả tiền công. Chi gật đầu đồng ý.

Ngày 28/3, Chi gặp Hà Huy Hải trên xe khách rồi cùng nhau đi uống rượu. Sau đó cả 2 gặp em Trần Thị H. (13 tuổi). Tại đây, Chi gạ gẫm hỏi H. có muốn đi làm không sẽ giúp.

Sáng hôm sau, Chi hẹn em H. ở Cầu Máng (Quỳ Châu) để đi Hà Tĩnh. Trước khi đi, em H. không thông báo cho bố mẹ biết. Theo hướng dẫn của Bùi Văn Hường, Chi đưa cho H. 500.000đ rồi hướng dẫn bắt xe đi Hà Tĩnh.

Lúc H. vừa xuống xe, Bùi Văn Hường đã đến đón và đưa đi mua sắm rồi về quán.

Đêm 30/3, có hai người đàn ông đến nhà hàng mua dâm, em H. được Hường bố trí bán dâm lần thứ nhất cho khách với giá 150.000 đồng, lần thứ hai là 300.000 đồng.

Sau 2 ngày con gái mất tích vợ chồng ông Trần Văn Cường (bố em H.) hoảng hốt đi tìm và đến cơ quan CA huyện Quỳ Châu trình báo.

Ngay sau đó, CA địa phương đã vào cuộc điều tra và giải cứu em H. bàn giao cho gia đình, đồng thời bắt giam hai đối tượng Hường và Chi.

Đối với Hà Huy Hải, khi sự việc xảy ra, Hải không có mặt tại địa phương, nên chưa đủ căn cứ khởi tố. Vì vậy, cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh.

Trong quá trình điều tra, đối tượng Bùi Văn Hường và Lô Thị Chi khai nhận đã để H. bán dâm hai lần cho khách. Do đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “chứa mại dâm”, “mua bán trẻ em”.

Nhưng quá trình điều tra, chưa xác định được danh tính người mua dâm, nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An lại tách vụ án chứa mại dâm ra để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Bùi Văn Hường 7 năm tù, Lô Thị Chi 3 năm tù. Các đối tượng phải đền bù dân sự 12 triệu đồng cho bị hại.

Mai Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP