Thể Thao Quê Nhà

Nghi Xuân: Bế mạc giải bóng đá TN truyền thống năm 2013

Đội bóng đá TN thị trấn Xuân An- Vô địch giải bóng đá TN truyền thống huyện Nghi Xuân năm 2013

Đồng chí Nguyễn Hải Nam, Phó chủ tịch UBND huyện vừa trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân, đạt thành tích cao tại giải bóng đá Thiếu niên truyền thống năm 2013. Đây giải bóng đá Thiếu niên nằm trong khuôn khổ của Chương trình đại hội thể dục thể thao toàn huyện lần thứ VII, năm 2013.


Giải bóng đá Thiếu niên truyền thống năm nay diễn ra trong thời gian 6 ngày với sự tham gia của 19 đội bóng của 19 xã, thị trấn. Giải đã thu hút hàng nghìn cổ động viên tham gia cổ vũ. Với tinh thần khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giải bóng đá Thiếu niên truyền thống năm nay đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp và hấp dẫn.


Kết quả giải nhất thộc về đội Thiếu niên thị trấn Xuân An, giải nhì đội Thiếu niên xã Xuân Giang, giải ba gồm 2 đội Thiếu niên xã Xuân Yên và đội Thiếu xã Xuân Mỹ, giải phong cách đội Thiếu niên xã Xuân Trường. Ban tổ chức cũng đã trao phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải, cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất.


Thay mặt Lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Hải Nam, Phó chủ tịch UBND huyện, đã chúc mừng và trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải và mong muốn các em sẽ có nhiều phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.


Đình Sơn

Nghi Xuân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP