Nghi Xuân

Nghi xuân: Bắt giữ hai đối tượng trộm trâu bò

Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vừa cho biết, đơn vị này vừa triệt phá, bắt giữ hai đối tượng chuyên ăn trộm trâu, bò gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Thời gian vừa qua trên địa bàn các xã Cổ Đạm, Xuân Thành, Xuân Mỹ… (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) liên tiếp xảy ra tình trạng mất trộm trâu, bò. Từ nguồn tin người dân dân trình báo, Công an huyện Nghi Xuân đã vào cuộc điều tra.Qua quá trình điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ công an huyện Nghi Xuân đã xác định một trong những đối tượng liên quan là Trần Văn Lệ ở xã Phú Cường, Sóc Sơn, Hà Nội. Ngay lập tức, Công an huyện Nghi Xuân đã khởi tố vụ án, ra quyết định truy nã. Sau một thời gian, ngày 25/12/2012, đối tượng Trần Văn Lệ bị bắt. Bước đầu Lệ khai nhận, từ đầu năm 2012 đến nay, anh ta cùng với Hồ Quang Ngọc (SN 1985) ở thị trấn Cầu Giát (Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã gây ra 8 vụ trộm trâu, bò với số lượng 14 con trên địa bàn Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Đối tượng Hồ Quang NgọcĐể tiến hành các vụ trộm, Lệ với Ngọc thuê xe ôm đến trung tâm huyện Nghi Xuân sau đó chúng đi bộ xuống địa bàn các xã để thực hiện các vụ trộm. Sau khi bắt được trâu bò trót lọt chúng tập kết tại một điểm ở huyện Nghi Xuân rồi thuê các thương lái ở TP. Vinh (Nghệ An) chở ra Hà Nội tiêu thụ. Được biết, Ngọc quen Lệ trong một lần ra Hà Nội chơi. Khi hai người đã “hợp cạ” thì rủ nhau đi bắt trộm trâu, bò. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục tiến hành điều tra mở rộng vụ án.
Hoàng Vững

Gia Đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP