Pháp luật

Nghi phạm khai giết chết vợ vì không được quan hệ tình dục

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận vì vợ không cho quan hệ và nghi ngờ chị T. ngoại tình nên đã đánh rồi bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 18.12, cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội, tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Ngọc Khoa (SN 1990), trú tại xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình để làm rõ hành vi giết chị Đào Thị T. (SN 1989, vợ của Khoa).

Trước đó, sáng 15.12, Cơ quan công an nhận được tin báo phát hiện thi thể chị T. ở trên giường ở xã Bắc Sơn. Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu vụ việc.

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cổ nạn nhân có vết lằn nghi bị bóp cổ và phần bụng có ghi hai chữ “phản bội”.

Đối tượng Đinh Ngọc Khoa. Ảnh CACC

Qua rà soát, khoanh vùng các đối tượng, cơ quan công an xác định đối tượng Đinh Ngọc Khoa là chồng của nạn nhân không có mặt tại hiện trường.

Tổ công tác đã cử trinh sát viên đi tìm hiểu nghi phạm này và được biết, sau thời điểm gây án, đối tượng đã lên khu vực xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn ở nhờ người quen. Tuy nhiên, lúc này Khoa lại có nhiều biểu hiện nghi vấn bất thường, luôn tỏ ra lo lắng.

Qua nhận định, đối tượng Khoa có thể liên quan trực tiếp đến cái chết của nạn nhân, lực lượng chức năng đã vận động người thân thuyết phục Khoa tới cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Cuối giờ chiều ngày 17.12, Khoa ra cơ quan Công an huyện Sóc Sơn đầu thú. Tại trụ sở công an, Khoa khai nhận về hành vi giết vợ mình vì nghi nạn nhân ngoại tình, không cho “quan hệ”.

Khoảng 21h30 ngày 16.12, khi chị T. đang ngủ trên giường thì Khoa đòi “quan hệ” nhưng bị từ chối. Bực tức trong lòng, Khoa bắt vợ phải gọi điện thoại để cắt đứt quan hệ ngoại tình nhưng nạn nhân không thừa nhận việc này.

Sẵn bực tức trong người, Khoa dùng tay trái đánh chảy máu mũi chị T, rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Sau khi gây án, Khoa lấy bút viết hai chữ “phản bội” trên bụng vợ , dùng chăn đắp lên người, rồi bỏ trốn sang xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP