Pháp luật

Nghi án nam bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế rồi phân xác gây rúng động ở Đồng Nai

Bước đầu, bác sĩ S. khai nhận đã ra tay sát hại chị Ng., sau đó phân xác, phi tang ở nhiều nơi và nguyên nhân là do mâu thuẫn.

Ngày 27/4, báo PL TPHCM dẫn thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị này đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, nghi phạm thực hiện vụ án là D.S (36 tuổi), bác sĩ Ngoại khoa đang làm việc tại một bệnh viện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Nạn nhân là một nữ nhân viên y tế tên Ng. (37 tuổi, ngụ TP Biên Hòa).

Cùng ngày, lãnh đạo Sở Y tế Đồng Nai xác nhận vụ việc trên với phóng viên báo Tuổi trẻ và cho biết cơ quan công an đang điều tra chi tiết.

Theo tìm hiểu của báo Người lao động, thời gian qua, người thân của chị Ng. đã đăng tải trên mạng xã hội tìm kiếm chị. Chị Ng. mất tích sau khi rời khỏi nhà vào trưa 13/4, trên đoạn đường từ phường Bình Đa tới phường Trung Dũng.

Tiếp đó, phía gia đình đã đến cơ quan công an trình báo. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã rà soát, xác minh các thông tin liên quan để tìm kiếm và xác định nạn nhân bị sát hại, thi thể bị phân xác phi tang tại nhiều nơi để che giấu hành vi phạm tội. Phía cơ quan chức năng đã tìm thấy những phần thi thể nạn nhân.

Khi làm việc với cơ quan công an, bác sĩ S. khai nhận đã ra tay sát hại chị Ng., sau đó phân xác vứt nhiều nơi để phi tang. Nguyên nhân là do mâu thuẫn, thông tin trên được đăng tải trên báo Thanh niên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Duy Anh TH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP