Pháp luật

Nghi án hai vợ chồng bị sát hại trong đêm

Nửa đêm, đang nằm ngủ trong nhà, vợ chồng anh Trường nghi bị kẻ lạ mặt đột nhập đâm tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h45 ngày 17/8, con trai anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) phát hiện có kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà mình tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu (thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên).

Lúc này, vợ chồng anh Trường đang ngủ trong phòng riêng ở tầng 1 của căn nhà. Thấy người lạ đột nhập, con trai anh Trường mở toang cửa nhà rồi la hét, cầu cứu.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Phạm Dự).

Hàng xóm nghe tiếng kêu cứu đến nơi phát hiện anh Trường đã tử vong trong phòng ngủ, trên người có nhiều vết đâm. Chị Hoa (vợ anh Trường) được người thân đưa đi Bệnh viện Việt Đức cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng bỏ trốn.

Theo người thân của nạn nhân, lúc xảy ra vụ việc, trong nhà anh Trường có 6 người. Bố mẹ anh Trường ngủ ở nhà dưới, cách đó vài mét. Vợ chồng anh Trường và hai con nhỏ ngủ ở tầng 1 căn nhà trên.

Một nhân chứng kể lại: "Sau khi nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu, tôi cùng với một số người khác chạy sang thì thấy máu chảy lênh láng khắp nhà. Mọi người phán đoán kẻ lạ mặt nhảy qua tường rào cao chừng 2 mét ở cổng để đột nhập vào nhà".

Nhận được tin báo, công an thành phố Hưng Yên đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Trưa 17/8, công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Người thân đang lau dọn nhà để chuẩn bị lo hậu sự cho hai nạn nhân.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Vũ Đình Tuân - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận vụ án mạng và cho biết lực lượng chức năng đang tích cực điều tra làm rõ hung thủ gây án.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP