Tâm sự

Nghẹn lòng với tâm sự của nữ sinh bị bố dượng cưỡng hiếp

Em Nguyễn Thị Th. (SN 2002) bị bố dượng là Nguyễn Quý K. (SN 1962) cưỡng hiếp trong suốt một thời gian dài. Gần đây, Th. phải nhập viện tâm thần để điều trị.

Bé gái bị bố dượng cưỡng hiếp

Phản ánh đến báo Người Đưa Tin, bà Đào Thị T. (SN 1976, trú tại ngõ Hồng Hà, đường Trần Hưng Đạo, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, Hải Dương) bức xúc về việc người con riêng của bà là Nguyễn Thị Th. (SN 2002) bị bố dượng tên Nguyễn Quý K. (SN 1962) cưỡng hiếp nhiều lần, khiến Th. phải nhập viện điều trị về thần kinh.

Bà Nguyễn Thị T. cho biết, vào khoảng tháng 7/2015, thời điểm trên Th. được nghỉ hè, bà thấy Th. tỏ vẻ mệt mỏi và có dấu hiệu của việc mang thai. Thấy vậy, bà đã gặng hỏi con nhưng Th. không nói. Sau nhiều lần gặng hỏi, bà được biết Th. bị bố dượng tên K. cưỡng hiếp.

Sau khi làm chuyện đồi bại xong, K. đã nhiều lần dọa dẫm Th. không được nói chuyện này với ai. Nếu không nghe lời, Th. sẽ bị đuổi khỏi nhà. Quá sợ hãi, Th. chỉ biết im lặng nghe theo lời của K.

Bà T. cho hay: “Khi thấy Th. có biểu hiện mang thai nên tôi đã đưa con đến bệnh viện thăm khám. Tuy nhiên, sau khi khám xong, bác sĩ kết luận Th. không có thai.

Vài ngày sau, do tâm lý của Th. vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Tôi đã đưa cháu đến bệnh viện tâm thần Hải Dương để điều trị. Đến nay, Th. đã nằm viện được gần hai tháng”.

hatinh24h 01

Em Th. đang được mẹ chăm sóc tại bệnh viện tâm thần.

Ngồi ngay bên cạnh mẹ, em Nguyễn Thị Th. tỏ vẻ sợ sệt. Em Th. cho biết: “Sự việc bắt đầu xảy ra khi mẹ đưa em trai đi bệnh viện. Lúc đó, chỉ có em với bố dượng ở nhà. Thấy vậy, bố đã mở phim đồi trụy xem sau đó cưỡng hiếp em. Sau đó, bố dượng đã đe dọa không được nói với bất kì ai. Tuy nhiên, em sợ nên không nói với mẹ”.

“Gần đây, mẹ đi làm. Em đi học về rồi ăn cơm cùng với bố nhưng sau khi ăn xong thì bỗng dưng buồn ngủ lịm đi. Tỉnh dậy, em không biết chuyện gì xảy đến với mình nữa”, em Th. cho biết.

Chiều ngày 15/9, một vị công an phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, Hải Dương cho biết: “Sau khi nhận được phản ánh của bà Đào Thị T. (SN 1976, trú tại đường Hồng Hà, phố Trần Hưng Đạo) về việc người con gái là Nguyễn Thị Th. bị chồng là Nguyễn Quý K. lạm dụng tình dục.

Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên chúng tôi đã báo cáo lên công an thị xã Sao Đỏ để điều tra theo đúng thẩm quyền”.

Mong cơ quan pháp luật vào cuộc

Được biết, gia đình K. chuyển về sinh sống ở ngõ Hồng Hà, đường Trần Hưng Đạo được chừng 7 năm. Trước đây, cả gia đình K. ở trong khu nhà máy, chủ yếu làm nghề buôn bán nhỏ lẻ.

Khi chuyển về đây, mấy anh em đều làm nghề cắt tóc nhưng ai thuê việc gì cũng làm. Tại đây, K. tình cờ quen biết với T. trong một lần đi tiếp thị sản phẩm cho một công ty.

Kể về hoàn cảnh của mình, bà T. cho biết, trước khi quen với K., bà có một gia đình nhỏ ở Hà Tây cũ. Tuy nhiên, vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên hai người đã chia tay. Sau đó, bà lên trên này tiếp thị sản phẩm thì tình cờ quen với K.

Mặc dù, K. chưa lấy vợ nhưng khi đến với nhau K. luôn tỏ vẻ thông cảm. Bà T. dắt theo người con gái lên trên này sống chung với chồng. Hai người sinh thêm được một cậu con trai. Trong quá trình chung sống, K. thường xuyên uống rượu và rất nóng tính.

Bà T. cho biết, đến giờ hai mẹ con bà cũng không biết đi về đâu. Bởi về nhà thì sợ chồng và anh em trong nhà. Gia đình mong cơ quan pháp luật điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Ông Nguyễn Công Toàn, Trưởng khu Trần Hưng Đạo cho biết, vợ chồng anh K chị T. sống ở địa phương chưa hề xảy ra to tiếng với nhau. K. làm nghề cắt tóc còn vợ chạy chợ kiếm thêm vài đồng để trang trải cuộc sống gia đình. K. chưa có tiền án tiền sự.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trước đó, các em học cùng lớp với Th. đã nghi ngờ Th. mang bầu. Và dư luận địa phương cũng đồn đoán xung quanh việc Th. bị bố dượng cưỡng hiếp nhiều lần. Thế nhưng, em Th. và mẹ không lên tiếng.

Gần đây, bà T. đã điện cho cô giáo chủ nhiệm thông báo về việc em Th. đang bị bệnh phải đi bệnh viện điều trị. Thầy cô trong trường cũng đã đến thăm hỏi và động viên em sớm khỏi bệnh để đến trường.

Trao đổi với PV, bác sỹ Trần Văn Thản, Phó Trưởng khoa 3, Bệnh viện tâm thần Hải Dương cho biết, bệnh nhân Th. nhập viện trong tình trạng hoảng hốt lo sợ. Sau đó, bác sĩ tiến hành thăm khám, sơ bộ ban đầu em Th. bị sang chấn tâm lý. Gần 2 tháng điều trị tại bệnh viện, tâm lý của Th. đã dần ổn định.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bảo Yên / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP