Pháp luật

Nghệ An: Phá đường dây g.á.i g.ọ.i cao cấp có nhiều sinh viên

Các cô gái chân dài được Định tuyển vào đường dây đi khách của mình rồi yêu cầu chụp ảnh mát mẻ đăng tải mạng xã hội để câu khách. Mỗi lần đi “khách” sẽ có giá từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng và Định sẽ được hưởng một nửa số tiền đó.

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An vừa chủ trì phối hợp với phòng 4, Cục CSHS, Bộ Công an bắt giữ đối tượng Hoàng Đức Định (SN 1992) trú tại xóm 9A, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên về hành vi môi giới mại dâm.

Theo đó, trong thời gian qua, cơ quan công an nhận thấy trên địa bàn TP. Vinh tồn tại một đường dây mại dâm quy tụ khá nhiều chân dài là sinh viên các trường trên địa bàn.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác minh được người cầm đầu chính là Hoàng Đức Định. Dù tuổi còn trẻ nhưng “tú ông” này tỏ ra rất tinh vi mà ma mãnh, Định lân la làm quen với các cô gái có nhan sắc nhưng lười lao động. Khi đã tuyển được “đào” vào đường dây của mình, gã yêu cầu các cô gái chụp ảnh mát mẻ đăng lên mạng xã hội để câu khách.

Một số cô gái trong đường dây của Định là sinh viên các trường đại học

Mỗi lần có khách đến mua dâm, Định sẽ trực tiếp ra giá dao động từ 1,5 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Khi đã thống nhất, Định sẽ điều các cô gái đi tiếp khách. Và số tiền ăn chia giữa tú ông này và các chân dài là 50/50.

Sau thời gian theo dõi, đến 17h ngày 19-11, cơ quan công an nhận được thông tin, Định cùng 2 người đàn ông có khả năng đang tiến hành “giao dịch” mua bán dâm tại 1 nhà hàng trên địa bàn TP Vinh nên đã cử người âm thầm theo dõi.

Đến khoảng 19h 40’ cùng ngày, phát hiện Định và 2 đối tượng nam đi vào khách sạn A.Đ. thuộc phường Hưng Dũng, TP Vinh. Khoảng 30 phút sau, có 2 cô gái trẻ đẹp đi vào khách sạn.

Cơ quan công an ập vào phòng 505 và 506, đã phát hiện 2 đôi nam nữ không mảnh vải che thân đang có hành vi mua bán dâm. 2 gái bán dâm là Q.T.H. (SN 1996) trú tại xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu, hiện đang ở trọ tại phường Trung Đô, TP Vinh và L.T.L. (SN 1992) trú tại xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, hiện đang ở trọ tại phường Hưng Bình, TP Vinh.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận, thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự sắp xếp của Hoàng Đức Định. Trong lần đi khách này, H. được trả 2 triệu đồng, trong đó chi cho Định 1 triệu đồng. Ngoài ra, Định còn thu thêm của khách 500.000 tiền công gọi gái. L. được trả 1,5 triệu đồng. Định thu của L. 900.000 đồng và thu thêm của khách 500.000 đồng.

Từ lời khai của 2 gái bán dâm, Ban chuyên án đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Đức Định về hành vi môi giới mại dâm. Tại cơ quan Công an, Định đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: mại dân , Nghệ An , sinh viên , chân dài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP