Du lịch

Ngập tràn sắc hè miền nhiệt đới tại Hello Summer Vincom Shophouse Royal Park

Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.

Cùng với loạt sự kiện chào hè đang diễn ra nhiều khu đô thị Vinhomes trên cả nước, Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm được xem như một món quà mà chủ đầu tư dành cho các cư dân tại Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, Quảng Trị) dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay.

Với rất nhiều “món ngon” kéo dài từ chiều đến tối, Hello Summer là “bữa tiệc” bất tận mở đầu cho chuỗi lễ hội phong phú được tổ chức liên tục trong mùa hè năm nay tại Vincom Shophouse Royal Park.

Ngay từ sớm, hàng trăm du khách và cư dân đã có mặt tại khu đô thị để vui chơi trước khi lễ hội chính thức khai màn. Các gia đình, cặp đôi, nhóm bạn trẻ… hào hứng chụp hình check-in lưu giữ khoảnh khắc đẹp tại sự kiện.

“Các bé nhà tôi đã háo hức từ mấy hôm nay rồi nên cả nhà đã rục rịch chuẩn bị ra sự kiện chơi từ sớm. Dù không khí đầu hè có chút oi bức nhưng chúng tôi rất phấn khích khi được cùng nhau trải nghiệm các hoạt động thú vị ngay trong khu nhà mà chẳng cần đi đâu”, anh Văn Nam, cư dân Vincom Shophouse Royal Park, cho biết.

Nhiều bạn nhỏ, tuổi teen thích thú với các gian hàng xâu vòng kết thành những chiếc vòng tay xinh xắn làm quà tặng bất ngờ, hay cùng tham gia góp thêm sắc màu cho “bức tranh mùa hạ” khổng lồ.

“Bọn trẻ tô mãi không biết chán, cảm giác được cùng tất cả mọi người sáng tạo nên một bức tranh nghệ thuật bằng những gam màu rực rỡ là một trải nghiệm rất thú vị với các con”, chị Khánh Ly (Triệu Phong, Quảng Trị) hồ hởi chia sẻ.

Là địa điểm nạp năng lượng sau những giây phút vui chơi thả ga, khu ẩm thực Food Truck bừng sắc hè với đa dạng món ngon đã thu hút đông đảo du khách và cư dân ghé thăm, nhộn nhịp không kém các khu vực khác. Những chiếc food truck được trang trí đa dạng phong cách với tinh thần chủ đạo “Mùa hè rực rỡ” cũng trở thành những góc check-in đa sắc màu cho cư dân và du khách.

Khi cái nắng ban chiều đã bắt đầu dịu đi, nhường chỗ cho những cơn gió mát, “biển người” lại tập trung về khu vực sân khấu chính để chuẩn bước vào bữa tiệc âm nhạc nhiệt đới Summer Party. Sân khấu trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn khi những giai điệu sôi động, bắt tai vang lên và những vũ điệu đẹp mắt khiến người xem không ngừng nhún nhảy.

Sự góp mặt của dàn ca sĩ được yêu thích như Đông Hùng, Mỹ Mỹ... với những phong cách âm nhạc riêng biệt đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Xen kẽ là những trò chơi đặc sắc và màn trình diễn DJ sôi động. Ánh sáng rực rỡ từ sân khấu cộng hưởng với hiệu ứng âm thanh đỉnh cao đã góp phần tạo nên một đêm nhạc mãn nhãn và bùng nổ. Hàng nghìn khán giả đã “cháy” hết mình cùng những giai điệu rộn ràng của mùa hè nhiệt đới.

Tối 30/4, khép lại lễ hội là màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật đẹp mắt, hòa chung không khí kỷ niệm 49 năm ngày thống nhất đất nước. Pháo hoa rực rỡ thắp sáng cả một vùng trời đã đọng lại trong lòng khán giả những ấn tượng khó phai, đồng thời khép lại trọn vẹn lễ hội chào hè sôi động và đáng nhớ tại Vincom Shophouse Royal Park.

Cùng với Lễ hội chào mùa hè Hello Summer, loạt sự kiện trước đó như Khai xuân bừng sắc, Ngày hội áo dài, Vui phiên chợ Tết, Sắc màu tuổi thơ, Bừng sắc lễ hội, Bừng sáng sức sống trung tâm… đã đưa hàng nghìn du khách đến trải nghiệm tại Vincom Shophouse Royal Park, biến nơi đây thành tâm điểm lễ hội, vui chơi, giải trí sầm uất bậc nhất TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Đặc biệt, đến với khu đô thị, du khách cùng cư dân không chỉ tận hưởng các hoạt động giải trí trong khuôn khổ mỗi sự kiện, mà còn có thể trải nghiệm, vui chơi tại hàng loạt tiện ích đẳng cấp như tuyến phố đi bộ châu Âu, hồ nước quy mô 6.000m2, vườn BBQ, công viên thể thao, sân gym ngoài trời… hay sắp tới đây là công viên trò chơi đặc sắc và đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị.

Khu đô thị cũng sở hữu bộ đôi bể bơi 4 mùa trong nhà và hồ bơi trên mái Vincom Plaza, TTTM quy mô nhất Quảng Trị sẽ sớm đi vào hoạt động, hứa hẹn tạo nên một điểm đến mua sắm - vui chơi - giải trí thời thượng cho cư dân và du khách thập phương.

Hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, sức sống nội sinh sôi động, Vincom Shophouse Royal Park đang trở thành tâm điểm lễ hội mới và toạ độ an cư, kinh doanh lý tưởng bậc nhất tại TP. Đông Hà, Quảng Trị.

Khách hàng mua/thuê sản phẩm shophouse Vincom Shophouse Royal Park tại thời điểm này được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

- Trở thành những khách hàng đầu tiên được hưởng chính sách đặc biệt theo chương trình “Vì tương lai xanh” của Vinhomes;

- Tặng trọn gói phí quản lý 12 tháng; - Ưu đãi 1% GTCH cho khách hàng thân thiết đã thuê/mua nhà Vinhomes;

- Tặng gói hoàn thiện nội thất trên tổng diện tích sàn xây dựng;

- Cam kết cho thuê lên đến 4%/năm;

- Hỗ trợ lãi suất 70% GTCS trong 16 tháng;

- Tặng “Chuyến du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl”.

Hiện nay, khách hàng quan tâm đến dự án Vincom Shophouse Royal Park có thêm một kênh phân phối trực tiếp thông qua đội ngũ tự doanh của Vinhomes vừa ra mắt tại Quảng Trị.

Bên cạnh đó, Vinhomes cũng vừa công bố ra mắt Câu lạc bộ “Khách hàng Tinh hoa Vinhomes” (Vinhomes Elite Club), mang đến cho cư dân nhiều ưu đãi đặc quyền.

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP