Trong nước

Ngành Y tế tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi các cơ quan cấp tỉnh

Sáng 26/8, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2014. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng tới dự. Ngành Y tế có 02 đại diện của Đảng bộ Sở Y tế và Đảng bộ Bệnh viện ĐK tỉnh cùng tham gia. Tham dự hội thi có 14 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn qua các hội thi cấp cơ sở tổ chức tại 7 Khối và 8 Đảng bộ thuộc Khối các cơ quan tỉnh. Các thí sinh đã cùng nhau tranh tài ở 2 phần thi: kiến thức về công tác xây dựng Đảng và xử lý tình huống.

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy Trần Nam Hồng chúc mừng các thí sinh tham gia thi.

Đến từ Ngành Y tế, 2 thí sinh Nguyễn Huy Tú (Đảng bộ Sở Y tế) và thí sinh Lê Thị Hà (Đảng bộ BVĐK tỉnh) đã thể hiện các phần thi với thái độ bình tĩnh, tự tin, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tinh thần trách nhiệm cao, 2 thí sinh đã thể hiện khá thành công phần thi của mình. Tạo được ấn tượng cho người xem.

Hội thi Bí thư chi bộ năm 2014 của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh là dịp để đánh giá sát hơn, thực chất hơn về trình độ, năng lực, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động của đội ngũ cán bộ là bí thư, phó bí thư chi bộ, từ đó đề ra phương hướng bồi dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ này. Đây cũng là dịp để cán bộ, đảng viên cùng giao lưu, học hỏi lẫn nhau, kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau nhằm nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng ở các đơn vị.


Phần thi của thí sinh Lê Thị Hà – Ngành y tế Hà Tĩnh

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất; 2 giải nhì; 3 giải ba và các giải khuyến khích cho các thí sinh. Ban tổ chức cũng đã tặng hoa cho 3 đơn vị tổ chức tốt Hội thi cơ sở gồm: Đảng bộ Sở NN&PTNT, Đảng bộ Sở VH-TT&DL và Đảng bộ Sở GD – ĐT.

Thanh Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP