Tin

Ngành GD&ĐT: Giành giải Nhất toàn đoàn tại Liên hoan “Tiếng hát CNVCLĐ lần thứ IV

Hoà chung vào không khí náo nức chào mừng Đại hội Đảng Bộ Tỉnh lần thứ XVIII; chào mừng kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi Hào Nguyễn Du (1765-2015), ngày 24/9/2015, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Liên hoan tiếng hát Công nhân viên chức lao động toàn tỉnh lần thứ IV; Đội văn nghệ của Công đoàn Giáo dục đã tham gia và xuất sắc Giành giải Nhất toàn đoàn.

hatinh24h 01

Tham gia Liên hoan có 50 tiết mục đến từ 23 đơn vị Công đoàn và LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Những Công nhân, công chức, những thầy giáo, cô giáo hằng ngày vẫn miệt mài cầm phấn trên bục giảng bỗng chốc trở thành những ca sĩ, nghệ sĩ đầy tài năng và nhiệt huyết trên sân khấu. Họ đã cống hiến cho hội thi những tiết mục ấn tượng khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

new picture12

Tiết mục của Ngành Giáo dục tại Liên hoan…

new picture 11234

..Đồng chí Nguyễn Thị Nhung Quyên, Chủ tịch Công đoàn GD (đứng thứ 3 bên phải hàng đầu) lên nhận giải Nhất.

Đến với hội thi, khán giả vừa có thể lắng lòng mình trong những ca từ ngọt ngào, như: “Bác về vui với cháu” của LĐLĐ huyện Thạch Hà; “Hà Tĩnh Khát vọng tương lai” của CĐ ngành Giao thông, “Gặp nhau giữa rừng mơ” của LĐLĐ huyện Hương Khê, đặc biệt là tiết mục tự biên “Yêu câu ví dặm quê mình” do tốp ca nam nữ đến từ Công đoàn Ngành Giáo dục Hà Tĩnh, với những câu hát, câu ví ca ngợi về quê hương, đất nước, về sự nghiệp trồng người đã làm cho Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi và hàng ngàn khán giả ghi nhận và đánh giá cao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao hai giải nhất cho 2 đơn vị là LĐLĐ huyện Thạch Hà và CĐ Ngành Giáo dục, ba giải nhì, bảy giải ba và mười giải Khuyến khích.

Nguyễn Thị Bình / Sở GD&ĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP