Xã hội

Nam thanh niên tử vong dưới cống chưa rõ nguyên nhân khi đi giăng lưới

Nam thanh niên được bạn đi cùng phát hiện tử vong dưới cống thoát nước gần nhà.

Ngày 15/6, theo thông tin từ Công an phường 8 (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết người chưa rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 14/6, anh P.K.N. (SN 2000, ngụ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) và anh N.T.D. (SN 1989, ngụ phường 8, TP Bạc Liêu) đến một con kênh ở khu công nghiệp Trà Kha (phường 8, TP Bạc Liêu) để giăng lưới bắt cá.

Người dân hiếu kỳ đến xem lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân N. lên trên bờ.

Khi đến miệng cống thoát nước nằm dưới con đường trong khu công nghiệp, anh N. chui vào bên trong cống thoát nước để kéo lưới bắt cá.

Thấy anh N. lâu quá không quay ra, nghĩ có chuyện chẳng lành, nên anh D. đã thông báo cho chính quyền địa phương và gia đình anh N. biết sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Bạc Liêu đã điều 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp các đơn vị liên quan đến ứng cứu.

Đến khoảng 22h45, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể anh N. cách miệng cống khoảng 10m.

Sau khi đưa thi thể anh N. lên bờ và hoàn tất các thủ tục có liên quan, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể anh N. cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Gia Minh

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP