Pháp luật

Nam thanh niên có tiền án hiếp dâm mạo danh Cảnh sát để "tán" gái

Nam (35 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) từng có hai tiền án về tội “Hiếp dâm và Cướp giật tài sản”. Đối tượng mượn quân phục mặc vào người rồi giả danh "thượng uý Công an" để đi "tán" gái.

Ngày 6-10, Đồn Công an Khu công nghiệp Hòa Phú (Công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đã tống đạt quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với Nguyễn Nhựt Nam (35 tuổi, ngụ huyện Tam Bình) về hành vi "Cố ý gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác".

Cơ quan Công an đã cho đối tượng viết cam kết không được mạo danh cán bộ chiến sĩ CAND. Theo cơ quan Công an, Nam từng có vợ con nhưng đã ly hôn. Qua xác minh, đối tượng có hai tiền án về tội “Hiếp dâm và Cướp giật tài sản”.

Nam cuối mặt tại cơ quan Công an.

Như CAND đã thông tin, trưa 18-9, một nữ công nhân tại Khu công nghiệp đến trình báo việc bị Nam đánh và cho biết, người này tự xưng là công an, đang công tác tại Đồn Công an của Khu công nghiệp.

Lực lượng Công an đã xác minh, kiểm tra phòng trọ nơi Nam đang thuê ở xã Hoà Phú thì phát hiện bức ảnh, Nam mặc quân phục Công an với cấp hàm Thượng uý. Qua làm việc, Nam khai đã mượn quân trang của bạn mặt lên người và chụp ảnh. Nam sử dụng bức ảnh này khoe với nhiều nữ công nhân là cán bộ Công an, nhằm mục đích “ra oai” khi đi cua gái.

Vài ngày trước, Nam quen với nữ công nhân ở Khu công nghiệp và rủ đi uống nước. Sau đó, Nam dẫn bạn gái về phòng trọ và khoe bức ảnh mặc quân phục. Lúc này, Nam nắm tay, đòi ôm nhưng bị nữ công nhân từ chối. Nam dùng tay tát vào mặt nên nạn nhân bỏ về, đến trưa hôm sau ra Đồn Công an trình báo.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP