Nghi Xuân

Nam sinh cởi áo đánh bạn gái trong lớp, nhà trường xử lý thế nào?

Lãnh đạo trường THPT Nguyễn Du (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã xác nhận sự việc và đưa ra hình thức kỷ luật đối với nam sinh đánh bạn trong lớp.

Ngày 2/3, một đoạn video dài gần 2 phút xuất hiện trên Youtube, ghi lại hình ảnh 3 nam sinh đánh một nữ sinh gây xôn xao dân mạng.
Điều khiến người xem bức xúc bởi hình ảnh 3 nam sinh cũng nhảy vào đánh một cô gái trong khi đó rất nhiều học sinh trong lớp không dám can ngăn.
Một cô gái mặc áo khoác màu nâu đứng ra can ngăn nhưng vẫn không thể chống lại 3 nam sinh hung hãn.
Có lúc, nam sinh còn cởi áo khoác để đánh bạn. Vừa đánh, nam sinh vừa văng ra những lời thô tục.
hatinh24h
Nam sinh cởi áo đánh bạn đã bị phê bình cảnh cáo trước toàn trường

Theo tìm hiểu của phóng viên, sự việc xảy ra tại lớp 12A5 trường THPT Nguyễn Du (Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Trả lời về sự việc, ngày 3/3, thầy Trần Văn Hùng – Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Du (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) xác nhận vụ việc này xảy ra tại trường.
Ông Hùng cũng cho biết thêm, sự việc xảy ra vào tháng 11/2013 tại lớp 12A5. Nam sinh trong clip là N.A.T đã có hành động dã man đối với D.T.C (học sinh lớp 12A5).
Vị hiệu trưởng này cũng thông tin do cả hai em đều là học sinh cuối cấp nên sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã họp và đưa ra hình thức kỷ luận cảnh cáo, phê bình trước toàn trường. Học sinh này cũng đã nhận khuyết điểm và xin lỗi bạn.
Nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm giữa hai học sinh này.
Trước đó, sáng 3/3, ông Trần Hữu Tài, Phó Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Du (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết đã nhận được thông tin phản ánh về sự việc. Hiện tại, lãnh đạo nhà trường đang tiến hành điều tra sự việc.

Phạm Thịnh / VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP