Giải trí

Nam ca sĩ nổi tiếng showbiz vỡ nợ gần 20 tỷ đồng: Danh tính khiến ai cũng bất ngờ

Nam ca sĩ hiện đang đối mặt với nhiều khoản nợ lớn.

Osen và Yonhap News đưa tin, đơn vị số 45 chuyên xử lý về các vấn đề hòa giải dân sự, thuộc tòa án quận trung tâm Seoul đã đưa ra những cập nhật mới nhất về sự việc của cựu thần tượng Park Yoochun và công ty Have Fun Together.

Cụ thể, Park Yoochun cùng công ty quản lý cũ của mình đã thua kiện Have Fun Together, đồng thời chịu mức bồi thường 500 triệu Won (Khoảng 9.3 tỷ đồng) kèm nhiều khoản tiền lãi khác.


Trước đó, Cơ quan thuế quốc gia Hàn Quốc cũng công bố Park Yoochun có mặt trong danh sách những công dân đóng thuế thiếu. Cựu ca sĩ đã trốn 5 khoản thuế cùng số tiền 409 triệu Won (Khoảng 7.6 tỷ đồng) và sẽ được xử lý theo đúng quy định của Pháp luật.

Theo nhiều nguồn tin thân cận cho hay, Park Yoochun hiện đang ôm số nợ lên đến gần 20 tỷ đồng. Nguyên nhân xoay quanh việc Park Yoochun đã ký hợp đồng với Have Fun Together đến hết năm 2024 nhưng đã đơn phương muốn chấm dứt hợp đồng dưới sự tiếp sức của công ty cũ.


Từ tháng 8/2021, Fave Fun Together đã yêu cầu Park Yoochun không xuất hiện trong các hoạt động giải trí vì đang trong quá trình tố tụng, thế nhưng nam ca sĩ lại phớt lờ. Chính vì vậy, công ty này đã tiến hành khởi kiện nam ca sĩ cùng các đơn vị tiếp tay và nhận được phán quyết thắng kiện từ tòa án.

Park Yoochun là nam ca sĩ đình đám của Hàn Quốc, từng hoạt động trong nhóm nhạc huyền thoại JYJ. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng là người liên tiếp dính vào những bê bối chấn động làng giải trí, vi phạm Pháp luật dẫn đến sự nghiệp sụp đổ trong sự tiếc nuối từ khán giả.



Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP