Giải trí

Nam ca sĩ nổi tiếng đột tử trong nhà vệ sinh ở tuổi 20, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng

Sự ra đi của nam ca sĩ ở độ tuổi còn quá trẻ khiến đông đảo bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả xót xa.

Mới đây, làng giải trí Đài Loan bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Kha Thần Huân qua đời bên trong nhà vệ sinh ở một khách sạn nơi anh đang làm việc.

Theo đó, Kha Thần Huân được phát hiện đột tử bên trong nhà vệ sinh rạng sáng 27/11, hưởng dương 20 tuổi. Theo báo chí Đài Loan, trước đó, nam ca sĩ đến khách sạn làm việc bình thường.

Kha Thần Huân qua đời ở tuổi 20.


Kha Thần Huân được cho là đã tan làm tối 26/11 và đến quán cà phê của khách sạn để ăn uống. Sau đó, anh đến phòng thay đồ và đây cũng là lần cuối, đồng nghiệp nhìn thấy cố ca sĩ.

Sau khi không về nhà, người thân đã lo ngại Kha Thần Huân xảy ra chuyện nên trình báo với cảnh sát. Đến rạng sáng 27/11 thì phát hiện Kha Thần Huân nằm bất động trong nhà vệ sinh. Dù đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, song nam ca sĩ đã không thể qua khỏi. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Kha Thần Huân đột tử do các vấn đề liên quan tới tim mạch.

Nam ca sĩ được phát hiện đột tử trong nhà vệ sinh.


Sự ra đi của ca sĩ Kha Thần Huân ở tuổi 20 khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi bàng hoàng. Nhiều người đã để lại những lời tiếc thương, chia buồn đến gia đình nam ca sĩ xấu số. Tang lễ của Kha Thần Huân được diễn ra ngày 29/11 với sự tham dự của người thân, bạn bè.

Lễ tang của cố ca sĩ xấu số.


Kha Thần Huân được khán giả Đài Loan biết đến nhiều khi tham gia show âm nhạc Top Singers. Ngoài công việc đi hát, thu nhập chính của Thần Huân là làm việc trong một khách sạn lớn gần nhà.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP