Tin Hà Tĩnh

Một lao động người Hà Tĩnh bị tử nạn khi bắt cá ở Trung Quốc

Tối 1/9, trao đổi với Infonet, ông Nguyễn Đình Tuệ, Chủ tịch UBND xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, có một thanh niên người địa phương vừa bị tử nạn ở Trung Quốc trong quá trình đi lao động tại đây.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn Đàn (SN 1996, quê ở xóm 8, xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh). Trước khi bị tử nạn, Đàn đang làm việc tại Công ty TNHH điện Dayou Riuxin, thành phố Thanh Nguyên, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Ông Tuệ thông tin, vào ngày 30/8, Công ty được nghỉ, Đàn cùng với mấy người bạn ra bờ sông bắt cá, không may trượt chân ngã và bị nước cuốn trôi. Sau gần ba ngày ròng rã tìm kiếm, chiều ngày 1/9) mới tìm thấy thi thể nạn nhân.

Cũng theo ông Tuệ, nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã ký xác nhận cho gia đình đi làm thủ tục để sang đón thi thể nạn nhân về. Do trùng vào cuối tuần và nghỉ lễ Quốc khánh nên phải đến thứ 3 (3/9) người nhà mới sang Trung Quốc được.

Được biết, vợ chồng Đàn cùng lao động ở Trung Quốc đã mấy năm nay và đã có một con gái tròn hai tuổi. Hiện vợ Đàn đang mang bầu 8 tháng và đã về nước để chờ sinh.

Tác giả: Trần Hoàn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP