Giải trí

Mối tình chị em vượt rào cản tuổi tác của sao Việt

Tháng 12, Khánh Thi - Phan Hiển lên xe hoa, đánh dấu một chuyện tình lệch tuổi viên mãn. Thực ra đám cưới của hai kiện tướng dancesport chỉ là hình thức để Khánh Thi có danh phận rõ ràng, như Phan Hiển nói. Vì từ lâu họ đã là vợ chồng trong mắt người thân và khán giả. Sau 13 năm bên nhau, họ đã có những đứa con chung, đủ cả nếp lẫn tẻ.

Hai “nữ hoàng” và hai người tình trẻ tuổi

Khi Khánh Thi - Phan Hiển công khai chuyện tình, họ hứng chịu không ít bình luận nghịch nhĩ từ một bộ phận dư luận vốn hiềm khích với tình chịv- em, cô - trò. Khánh Thi từng chia sẻ về những tháng ngày giông bão: “Mấy hôm nay mọi người nói về trend yêu người ít tuổi, cụ thể là toàn hơn kém nhau 11 tuổi giống vợ chồng mình. Nhớ lại 5 năm trước khi Kubi ra đời. Lúc đó dù ở trong showbiz, người ta gọi là thị phi. Người ta có dịp miệt thị hoặc bình luận tốt xấu. Có người thương cũng không dám chúc phúc, bảo để xem được bao lâu. Còn người ghét thì nói đào mỏ, loạn, không đạo đức. Phải là bạn mình lúc đó mới biết mình đã suy sụp lang thang như con điên ở ngoài đường buổi sáng còn tối vẫn trang điểm xuất hiện trên truyền hình như thế nào”.

Phan Hiển từng chia sẻ với Tiền Phong: "Yêu Khánh Thi giúp anh thay đổi, biết quan tâm đến người khác nhiều hơn".


Ngay cả khi chuyện tình lệch tuổi giữa Khánh Thi - Phan Hiển đã được dư luận để yên thì cuộc sống chung của họ vẫn không tránh khỏi những sóng gió, đồn đoán.

“Nữ hoàng dancesport” từng bất ngờ livestream vào rạng sáng 28/8/2021 và khóc nức nở. Cư dân mạng khi ấy đồn đoán có lẽ người tình trẻ đã có người thứ ba. Nhưng rồi sóng gió cũng qua đi. Khánh Thi - Phan Hiển vẫn khăng khít bên nhau. Khánh Thi hỗ trợ Phan Hiển lên đỉnh cao vinh quang, anh giành hat-trick huy chương vàng tại SEA Games 31. Nhân dịp này, Khánh Thi đã tặng tình trẻ chiếc mô tô hơn một tỷ đồng.

Sau thắng lợi vẻ vang và món quà từ Khánh Thi, Phan Hiển đã tặng lại mẹ của hai nhóc một món quà còn khủng hơn: Biến Khánh Thi thành cô dâu vào tháng 12 năm nay. Phan Hiển từng tâm sự với phóng viên Tiền Phong: “Đám cưới là để cho Thi có danh phận chính thức, bởi vì tôi thấy Thi hay trả lời báo chí là có mặc áo cưới hay không cũng không sao. Nhưng mà tôi nghĩ tận đáy lòng Thi rất muốn được một lần mặc áo cưới. Tôi cũng nghĩ đây là thời điểm thích hợp”.

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển trải qua sóng gió cũng cập bến bình an. Ngoài sự nỗ lực của hai người, chuyện tình của họ còn được sự ủng hộ tích cực của người thân. Chính Phan Hiển tiết lộ với phóng viên Tiền Phong: Gia đình anh giục cưới lâu lắm rồi. Anh suy nghĩ đắn đo vì gia đình anh theo công giáo, nếu Khánh Thi lấy Phan Hiển phải học giáo lý. Nhưng vì tình yêu, Khánh Thi đã quyết định theo chồng.

Không thuận buồn xuôi gió như chuyện tình Khánh Thi - Phan Hiển, chuyện tình của “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chịu nhiều áp lực hơn. Khánh Thi - Phan Hiển dù chênh lệch tuổi tác song cả hai đều “độc thân vui vẻ” trước khi đến với nhau. Trước khi đến với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên là vợ của doanh nhân Đức Huy.

Ông chủ phòng trà Không Tên có công lớn biến Lệ Quyên, từ ca sĩ Hà thành ít tên tuổi thành “nữ hoàng phòng trà”, vang danh cả nước. Cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Sau khi Lệ Quyên - Đức Huy “đường ai nấy đi”, phải mất một thời gian “nữ hoàng phòng trà” mới công khai tình trẻ. Cô đã lường trước nỗi khổ, sự thiệt thòi của Lâm Bảo Châu: “Càng là người nghệ sĩ lớn, người bên cạnh càng khổ. Người ở bên thiệt thòi, họ luôn bị so sánh với cái bóng của người nghệ sĩ. Tôi giữ cho họ sự bình yên, cho họ niềm an ủi họ mới dám tồn tại”.

Ngược lại, Lệ Quyên cũng chịu áp lực khi yêu người kém gần một con giáp, sự nghiệp lại gần như chưa có gì. Không ít tài khoản “dọa” “nữ hoàng phòng trà: "Lâm Bảo Châu chẳng qua chỉ lợi dụng Lệ Quyên". Lệ Quyên cũng không ít lần đáp trả antifan. Nhưng nhiều khán giả trẻ ủng hộ lựa chọn của Lệ Quyên: "Sống như mình muốn vì cuộc đời có bao lâu mà hững hờ”.

Tuổi tác chỉ là con số

Có hai người đàn ông in dấu sâu đậm trong đời riêng của NSND Thanh Hoa. Đó là người chồng đầu tiên của bà, nhạc sĩ Phan Lạc Hoa, cha đẻ của ca khúc gắn bó với giọng ca Thanh Hoa: Tàu anh qua núi.

Người đàn ông thứ hai, chính là chồng hiện tại của bà, nghệ sĩ Tôn Thất Lợi, kém bà 6 tuổi.

Chuyện tình của NSND Thanh Hoa và nghệ sĩ xiếc Tôn Thất Lợi nhiều khán giả đã biết. Để đến với nhau họ đã vượt qua sự cấm đoán của gia đình bạn trai. Người đàn bà hát khi ấy đã qua lần đò với hai đứa con. Gần 40 năm trôi qua, họ vẫn bên nhau hạnh phúc.

Làng nhạc Việt còn có một “cặp đôi hoàn hảo” lệch tuổi khác. Đó là ca sĩ Khánh Hà và chồng, ca sĩ Tô Chấn Phong. Họ vừa thực hiện live show xuyên Việt thành công. Tô Chấn Phong từng chia sẻ, trước khi gặp Khánh Hà, anh làm cho một hãng sản xuất, thiết kế quần áo. Lúc đó, có một người bạn nhờ anh giúp làm video ca nhạc Việt Nam. Đây chính là cơ duyên để Tô Chấn Phong biết Khánh Hà.

Ban đầu Khánh Hà định làm mối Tô Chấn Phong cho Lưu Bích, em gái mình nhưng không thành. Từ sự quý mến, tình cảm giữa Khánh Hà, Tô Chấn Phong chín dần thành tình yêu. Họ kết hôn sau 5 năm chung sống. Chính Khánh Hà đã khuyến khích Tô Chấn Phong trở thành một ca sĩ. Và cũng chính chị khuyến khích chồng trở lại với âm nhạc sau nhiều năm im hơi lặng tiếng.

Tô Chấn Phong cũng đính chính rằng anh chỉ kém vợ 13 tuổi chứ không phải 20 tuổi như lời đồn. Bí quyết của hôn nhân lệch tuổi hạnh phúc theo Tô Chấn Phong là sự nhường nhịn nhau.

Tô Chấn Phong và Khánh Hà vẫn hạnh phúc đến bây giờ.


Làng giải trí Việt hiện nay còn có một cặp đôi đẹp mới bước vào những năm đầu hôn nhân là Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

“Đả nữ” hơn chồng 11 tuổi song trong những hình ảnh được công khai, họ đúng là “cặp trời sinh”. Một cặp đôi nữa đang những tháng ngày mặn nồng là Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng.

Trương Ngọc Ánh hơn bạn trai 14 tuổi song vẫn “xứng đôi vừa lứa” về mặt hình thức vì nữ diễn viên, nhà sản xuất có diện mạo “hack tuổi”. Fan của giọng ca Duyên phận còn cho rằng, “thần tượng” của mình đang yêu người kém hẳn con giáp. Như Quỳnh cũng từng công khai chia sẻ đang trong tình yêu nhưng chị không nói người ấy hơn hay kém tuổi mình.

Chuyện tình Ngô Thanh Vân và Huy Trần được nhiều khán giả yêu thích và cổ vũ.



Tác giả: Đào Nguyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP