Cuộc sống

'Mây mưa' để chiều lòng bạn trai dù mới phá thai xong, cô gái bị xuất huyết ồ ạt suýt mất mạng

Tuy mới phá thai vào buổi sáng nhưng đến tối khi bạn trai đòi hỏi, cô gái lại vì chiều lòng anh ta mà quan hệ tình dục, bất chấp lời dặn dò của bác sĩ.

Mới đây, một cô gái 25 tuổi ở Trung Quốc đã suýt mất mạng vì quan hệ tình dục sau khi phá thai. Cụ thể, cô có thai ngoài ý muốn với bạn trai, tuy nhiên cả hai vẫn chưa muốn kết hôn và có con ở thời điểm hiện tại nên quyết định bỏ đứa bé đi.

Vào buổi sáng, người bạn trai dẫn bạn gái tới bệnh viện để bỏ thai và ca tiểu phẫu diễn ra thuận lợi. Trước khi xuất viện, bác sĩ cũng dặn dò cặp đôi nên kiêng quan hệ tình dục một thời gian và hẹn cô gái ngày tái khám.

Thế nhưng, đến buổi tối, chàng trai lại không nhịn được mà đòi hỏi bạn gái làm “chuyện ấy” với mình. Khuyên can bạn trai mãi không được, cô gái đành phải chiều lòng bạn trai.

Cô gái đã "mây mưa" cùng bạn trai để chiều lòng anh ta dù cô mới phá thai vào buổi sáng. Ảnh minh họa


Không ngờ rằng, khi cả hai đang “mây mưa” cuồng nhiệt thì cô gái bỗng bị xuất huyết ồ ạt. Không chỉ vậy, cô gái còn bị đau bụng dữ dội và lăn đùng ra ngất xỉu.

Thấy bạn gái như vậy, chàng trai vô cùng hoảng sợ, vội vàng đưa bạn gái tới bệnh viện để thăm khám. Vừa nhìn thấy nữ bệnh nhân, các bác sĩ đã biết cô đang trong tình trạng nguy kịch, có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

Cô gái được đưa vào bệnh viện phẫu thuật.


Vì vậy, các bác sĩ quyết định phẫu thuật khẩn cấp cho cô. May mắn thay, ca phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp, cô gái cũng qua cơn nguy kịch. Các bác sĩ cho biết, cô gái này thật may mắn khi còn sống, bởi nếu đến bệnh viện chậm một chút nữa hoặc có xảy ra sai sót nào đó dù chỉ rất nhỏ thì cô cũng có thể mất mạng.

Liên quan đến trường hợp này, các bác sĩ cho hay, tử cung của người phụ nữ sau khi nạo phá thai hoặc sảy thai sẽ ở trạng thái mở và nó cần một thời gian để co lại. Vài tuần sau khi phá thai, người phụ nữ có thể bị xuất huyết ở hạ vị, đau bụng và sức khỏe của họ rất yếu, cần được nghỉ ngơi, bổ sung chất dinh dưỡng và tránh quan hệ tình dục.

Thời gian thích hợp nhất để quan hệ tình dục trở lại sau phá thai là khoảng 4-8 tuần. Tuy nhiên, khoảng thời gian này có thể kéo dài thêm nếu sức khỏe của người phụ nữ còn yếu, tâm lý chưa ổn định,…

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP