Cuộc sống

Chê chồng quá xấu, vợ lén "mây mưa" với bạn trai cũ để sinh được những đứa con xinh xắn

Người vợ này đã tính toán rất kỹ càng để chồng không phát hiện ra chuyện cô ta qua lại với bạn trai cũ.

Theo trang Pulse Ghana đưa tin, một người phụ nữ sống tại Cộng hòa Ghana, một quốc gia ở Tây Phi, đã tiết lộ chuyện 3 đứa con và một đứa trẻ mà cô đang mang thai trong bụng đều là con của bạn trai cũ, bởi chồng cô quá xấu để sinh được những đứa con xinh xắn.

Người phụ nữ giấu tên 34 tuổi, sống tại thủ đô Accra, Ghana, đã viết một bức thư cho chương trình trò chuyện trên đài phát thanh quốc gia Hitz FM, để tâm sự về hoàn cảnh của mình. Người phụ nữ kể rằng cô có một người chồng tốt bụng, chăm chỉ, đối xử với coo cũng rất tốt, tuy nhiên nhược điểm duy nhất của người chồng này là sự xấu xí về mặt ngoại hình.

Trong khi đó, người phụ nữ này luôn mơ ước có được những đứa con xinh xắn, vì vậy cô không muốn gen xấu xí của chồng mình cản trở ước mơ đó.

Ảnh minh họa.


Đúng trong khoảng thời gian ấy, người bạn trai cũ của cô lại bắt đầu tán tỉnh và thăm hỏi cô. Người bạn trai cũ này có ngoại hình điển trai hơn chồng cô rất nhiều. Nghĩ đến chuyện đó, người phụ nữ đã quyết định lén lút qua lại với bạn trai cũ, sau đó có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân với anh ta, kết quả là sinh ra 3 đứa con.

Theo lời người phụ nữ, cô đã cố tình tính toán chu kỳ kinh nguyệt của mình để đảm bảo rằng cô có khả năng thụ thai khi quan hệ tình dục với bạn trai cũ, vì cô muốn có những đứa con xinh đẹp với anh ta hơn là với người chồng mà cô luôn chê là xấu xí.

Người phụ nữ này luôn chỉ "ân ái" với chồng vào khoảng thời gian mình không rụng trứng. Nếu "chẳng may" gần gũi chồng trong khoảng thời gian dễ thụ thai, người phụ nữ này luôn uống thuốc tránh thai để không mang thai.

Nhờ đó, cả 3 đứa con của người phụ nữ đều khá xinh xắn, đúng như ước nguyện của cô. Hiện tại, cô tiếp tục mang thai đứa con thứ 4 và cô gần như chắc chắn nó cũng thuộc về bạn trai cũ. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là người chồng không hề biết 3 đứa con hiện tại và một đứa con sắp chào đời đều là "sản phẩm" của mối quan hệ ngoài luồng khi vợ ngoại tình, còn người bạn trai cũ cũng không biết những đứa trẻ đó là con ruột của mình.

Kế hoạch "cắm sừng" chồng rồi đem con về "đổ vỏ" của người phụ nữ này tưởng chừng như hoàn hảo và trôi chảy nhưng gần đây, cô bắt đầu lo lắng chồng mình sẽ nghi ngờ khi thấy 3 đứa con không giống anh ta. Ngoài ra gần đây, chồng cô đã trúng thị thực Mỹ. Nếu cả gia đình chuyển đến Mỹ sinh sống, việc xét nghiệm ADN để chứng minh quan hệ huyết thống là một thủ tục bắt buộc, điều đó sẽ khiến bí mật mà cô giấu kín bao lâu nay bị bại lộ.

Chính vì thế, người phụ nữ mới chia sẻ câu chuyện của mình lên đài phát thanh để xin lời tư vấn, lời khuyên để giải quyết tình huống này. Không rõ câu trả lời mà cô ta nhận được là gì, tuy nhiên câu chuyện đã nhanh chóng lan truyền và gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Cư dân mạng liên tục chỉ trích người phụ nữ này vì lén lút ngoại tình và sinh con với người khác nhưng lại nói dối chồng. Hơn nữa, nếu cô ta là người trọng hình thức thì ngay từ đầu không nên kết hôn với người chồng kém sắc như vậy.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP