An Ninh Hình Sự

Mâu thuẫn trên facebook, nữ học sinh bị bạn đánh dã man

Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip nhiều nữ học sinh đánh nhau tại một khu vực đường nhựa, đã có hàng trăm lượt xem và chia sẻ…

Nội dung đoạn clip thể hiện, ban đầu có nhiều nữ sinh đứng tại một đoạn đường nhựa lời qua tiếng lại. Sau đó, một thiếu nữ lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh một thiếu nữ khác. Rồi cả nhóm gồm ba người lao vào đánh hai người còn lại ở gần xe máy.

Một nữ học sinh bị bạn học đánh dã man. Ảnh cắt từ clip

Một thiếu nữ bị đánh nói trên ngã xuống đất bên trong vệ đường. Khi thiếu nữ này bị té ngã, hai người khác cùng hùa vào đánh tới tấp. Thiếu nữ này còn bị nhóm người này dùng chân đạp vào người rồi bị dựng dậy vả vào mặt
Đoạn clip dài khoảng 1 phút 30 giây, được một người đăng lên trang mạng xã hội cá nhân. Đến nay đã có hàng ngàn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều bình luận phẫn nộ về sự việc nói trên.

Hiệu trưởng Trường THPT Bắc Trà My (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam), ông Nguyễn Thanh Tú xác nhận nhóm học sinh đánh nhau trong clip đang là học sinh lớp 10 của trường.

“Vụ việc xảy ra, nhà trường cũng đã mời các em lên viết bản kiểm điểm. Nguyên nhân ban đầu là do các em có mâu thuẫn trên Facebook. Hiện Công an huyện đã vào cuộc để xác minh vụ việc” ông Tú nói.

Huy Trường / Theo PLO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP