Pháp luật

Mâu thuẫn tình cảm, sát hại 2 phụ nữ rồi đốt xăng tự tử

Tối 23/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh đã thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại ấp Trường Phú, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành.

Hiện trường vụ án mạng thương tâm.


Trước đó, lúc 22h40 ngày 22/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh tiếp nhận tin báo từ Công an thị xã Hòa Thành về vụ án mạng khiến 3 người tử vong tại nhà chị P.T.T.T. (SN 1980, ngụ ấp Trường Phú).

Qua điều tra tại hiện trường cho thấy, căn nhà có 1 phòng ngủ, cổng, cửa ra vào bằng sắt. Tất cả đều khóa bên trong và đồ trong nhà bị cháy rụi hoàn toàn. Bên trong phòng ngủ có 3 người tử vong, gồm: Chị T, anh N.T.D. (SN 1980, ngụ huyện Gò Dầu) và chị N.T.L. (SN 1969, ngụ xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành). Xung quanh hiện trường có nhiều mảnh nhựa đã cháy và có mùi xăng.

Qua khám nghiệm tử thi, Công an xác định chị T. và chị L. tử vong cho chấn thương sọ não. Riêng anh D. tử vong do bị bỏng.

Đồ đạc trong nhà bị đốt cháy.


Bước đầu điều tra, Công an xác định, đây là vụ giết người do mâu thuẫn tình cảm. Được biết, anh D. có quan hệ tình cảm với chị T. và chị L. D. đã dùng vật tày đập đầu, sát hại 2 nạn nhân, rồi mua xăng về tự đổ lên người mình châm lửa tự tử.


Tác giả: T.Nhung-M.Nhật

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP