Pháp luật

Mâu thuẫn gia đình, chồng đâm chết vợ rồi đi báo Công an

Mâu thuẫn từ việc công việc gia đình, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã, người chồng đã dùng dao sát hại vợ, sau đó đi báo Công an.

Theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên ngày 13/2 cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Bình (SN 1966, trú quán thôn Đồng Hội, xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) vì hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án không ai khác chính là vợ của nghi phạm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 9/2, bà Từ Thị C. (SN 1968, trú quán thôn Đồng Hội) chết trong nhà và có nhiều vết chém ở mặt và cổ.

Hung khí gây án được thu giữ.

Chồng bà là ông Trần Văn Bình đi chơi về, thấy vợ chết đã trình báo công an địa phương. Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường và quyết định xác lập chuyên án điều tra vụ án nghiêm trọng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định Trần Văn Bình là nghi phạm.

Bình đã thừa nhận hành vi giết vợ. Trần Văn Bình khai nhận, lý do giết vợ là bực tức khi vợ chồng cãi vã nhau. Ông Bình không đi cắt cỏ bò mà đi nhậu và hát karaoke (loa kẹo kéo) với bạn bè nên vợ chồng cãi vã.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên đã tạm giữ hình sự trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Văn Bình. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an tỉnh Phú Yên tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP