Thời Trang

Mẫu quần cho vòng 3 trở nên căng phồng

Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng cơ thể là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình của mình. Với bạn gái có vòng mông nhỏ vẫn có thể mặc đẹp nhờ biết cách lựa chọn trang phục.


Xin tư vấn cùng bạn một số mẹo nhỏ trong việc lựa chọn quần âu và quần short, giúp bạn tự tin hơn với những mẫu quần âu thanh lịch đến công sở hay những mẫu quần short trẻ trung cùng bạn bè dạo phố ngày hè.
1. Quần âu công sởQuần âu là trang phục khá phổ biến bởi sự đơn giản, gọn gàng, lịch thiệp và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Đối với những bạn gái có vòng mông lép khi chọn quần âu nên chú ý một số điểm sau:- Quần cho bạn gái mông lép nên thiết kế có ly bồng, ở phần mông có đường cắt, cúp, túi bổ hay túi ốp để tạo cảm giác mông bạn cao, tròn hơn.-Những bạn gái yêu thích màu sắc nhã nhặn có thể chọn các màu trung tính như màu rêu, be… Những màu quần này rất dễ chọn áo đi cùng, để tránh sự đơn điệu bạn nên kết hợp với thắt lưng cùng tông màu quần hoặc áo sẽ tạo được điểm nhấn cho trang phục.




-Bạn gái có vòng mông nhỏ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những màu quần có màu sắc sặc sỡ, bắt mắt như màu xanh coban, màu cam…Với những màu quần màu sắc bạn nên chọn áo sơ mi có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn để tạo sự hài hòa cho toàn bộ trang phục.



-Những mẫu quần kaki màu trắng cũng được rất nhiều bạn gái lựa chọn bởi sự trẻ trung đồng thời cũng ghóp phần cải thiện thân hình bé nhỏ của bạn.



2.Quần short họa tiết dạo phốQuần short với ưu điểm năng động, khỏe khoắn là trang phục hè không thể thiếu của các bạn gái khi đi chơi, đi dạo phố hay dã ngoại cùng bạn bè đồng thời cũng là sự lựa chọn của các cô nàng mông lép.-Quần short hoa được thiết kế khá phong phú với rất nhiều màu sắc, hoa văn to nhỏ khác nhau. Bạn gái có vòng 3 khiêm tốn, khi chọn quần short hoa hãy chọn quần có hình hoa văn to. Hoa văn to là một trong những thủ thuật cơ bản đánh lừa thị giác, tạo cảm giác vòng 3 của bạn căng đầy hơn.



-Bên cạnh đó, những dáng quần kẻ sọc ngang cũng là sự lựa chọn dành cho bạn. Thiết kế này không chỉ giúp bạn cải thiện được 3 bé nhỏ mà trông bạn còn thật cá tính, ấn tượng.



Với quần short hoa văn họa tiết bạn nên kết hợp cùng áo sơ mi sát nách hoặc áo phông, áo ba lỗ đơn màu như màu be, màu trắng, vàng nhạt…tạo cho bạn một phong cách thật trẻ trung, đáng yêu trong những ngày hè sôi động.Chỉ cần một chút lưu ý nhỏ trong việc thiết kế cũng như lựa chọn trang phục bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được trang phục, giúp vòng 3 của bạn trở nên căng phồng hơn. Chúc bạn có được trang phục ưng ý và phù hợp với vóc dáng của mình nhé.


Phương Thảo

2 Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP