Cộng đồng mạng

Màn bóc phốt chấn động: Vợ tố bạn thân 20 năm và chồng mình vào khách sạn "chim chuột" và màn bắt tại trận chẳng thể nào chối cãi!

Cô vợ ập vào khách sạn, bắt quả tang chồng và cô bạn thân 20 năm đang trong tình trạng "thiếu vải".

Chẳng phải vô tình mà nhiều người phụ nữ cho rằng tốt nhất đừng nên để chồng và bạn thân cùng giới của mình thân thiết với nhau. Thực tế, đã có rất nhiều những màn bóc phốt liên quan đến mối quan hệ khó nói đó.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết tố cáo chồng mình và bạn thân 20 năm lén lút qua lại với nhau.

"Bạn thân 20 năm và chồng 5 năm rủ nhau đi bay lắc trong khách sạn. Kịch hay còn ở phía trước, không nghĩ một ngày chuyện này sẽ đến với mình.

Chỉ là tao hiền và ngu nên mới không biết thôi. Một con bạn thân hai mấy năm và thằng chồng 5 năm. Đi bay cùng nhau và vào khách sạn 'ngủ' với nhau đây.

Quá là nhục nhã khi cả hai diễn siêu đỉnh. Nếu hôm nay mình không bắt tại trận này thì vẫn diễn ra như không có chuyện gì xảy ra. Lừa dối và phản bội, ôi thật đau đớn. Chúng mày tất cả là dĩ vãng của tao nhé. Dành cho những ai chưa biết mặt, chúng nó công khai, giới thiệu nhau là người yêu luôn các bác ạ".

Bài viết được đăng tải.


Đây là bài viết của người vợ được đăng tải. Cô phát hiện những chuyện xấu xa của chồng mình cùng bạn thân. Chẳng cần phải tin nhắn, tra hỏi hay bất cứ một hành động "thử" nào khác. Cô phát hiện chồng và kẻ thứ ba ở trong khách sạn.

Những bức ảnh được chụp lại trực tiếp tố cáo chuyện xấu của cả hai. Cô bạn thân trong tình trạng không mặc quần nằm ở trên giường. Chồng cô ở trần, chỉ quấn một chiếc khăn tắm. Cả hai xuất hiện cùng nhau ở một phòng. Chừng đó là đủ, chẳng ai có thể chối cãi hay bao biện được nữa.

Những hình ảnh cô vợ bắt quả tang trong khách sạn.

Nhiều người tỏ ra ngao ngán trước vấn đề mà cô vợ gặp phải. Thật sự không thể nào hiểu được tại sao cô bạn gái thân lại làm ra hành động như thế. May mắn là cô vợ sớm phát hiện được sự việc, hơn nữa, cô bắt tại trận màn "chim chuột" sai trái này.

Nhiều dân mạng cho rằng, phải giải quyết dứt khoát các vấn đề trong câu chuyện trên. Đây cũng là một bài học kinh nghiệm với tất cả mọi người trong các mối quan hệ của hôn nhân.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP