Giải trí

Mai Phương Thúy diện đồ tập nóng bỏng khi chơi thể thao, bất kể trên bờ hay xuống nước

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu rất thích vận động, thể thao. Vừa qua cô nàng đã tham gia một giải chạy và nhận về nhiều chú ý.

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp nổi tiếng của Vbiz, cô còn được biết đến là nàng hậu Việt rất đam mê thể thao, nhất là bộ môn chạy bộ. Vừa qua, chân dài sinh năm 1988 đã tham gia một giải chạy bộ và nhận về nhiều chú ý. Trong lần này cô chọn mặc áo thun họa tiết đi cùng quần legging ôm khoe dáng, Mai Phương Thúy cũng chọn mang kính râm để bảo vệ mắt.

Mai Phương Thúy tham gia giải chạy gần đây cùng nhiều sao Việt khác.

Ngoài trang phục phù hợp, cô nàng còn dùng thêm kính râm để bảo vệ mắt.

Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng thường mang bao tay khi đi chạy bộ để tránh đen da.

Ở những lần chạy bộ trước đó, mỹ nhân sinh năm 1988 đều chọn các bộ cánh ôm sát, chất liệu co giãn thoải mái vận động. Tuy rằng đôi lúc Mai Phương Thúy đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi chọn trang phục quá bó, song có thể thấy, cô luôn đặt ưu tiên về sự thoải mái, hợp hoàn cảnh khi chạy bộ lên hàng đầu. Chăm tập luyện như thế nên có thể hiểu vì sao, ở ngưỡng tuổi U40, người đẹp vẫn giữ được sắc vóc nuột nà, thon thả. Thậm chí có fan còn khen là đẹp hơn cả thời điểm mới đăng quang.

Người đẹp có đam mê lớn với hoạt động thể thao.

Cô thường xuyên tham gia các giải chạy nhằm nâng cao sức khỏe.

Nàng hậu ưu ái trang phục ôm sát cho các hoạt động này.

Những kiểu đồ này tạo sự thoải mái cho Mai Phương Thúy khi di chuyển.

Ngoài ra những bộ cánh khi chơi thể thao khác của Mai Phương Thúy đều rất chỉn chu, như khi đi bơi, cô nàng đều tinh tế chọn áo tắm, monokini cắt khoét khéo khoe hình thể. Có thể nhiều người sẽ đơn giản mặc quần đùi, áo ngắn xuống biển nhưng với nàng hậu thì không.

Người đẹp chỉn chủ trong trang phục thể thao từ "trên bờ đến xuống nước".

Cô khoe dáng trong thiết kế cut-out quyến rũ.

Mẫu áo tắm có đường xẻ sâu, khoe được vòng 1 cuốn hút.

Hiện tại dù không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút đáng kể. đặc biệt là về nhan sắc. Ở ngưỡng tuổi 35, cô vẫn duy trì sắc đẹp và hình thể chuẩn hoa hậu. Tất nhiên, có những thời điểm, chính Mai Phương Thúy cũng là nạn nhân của thời gian khi phát tướng khó kiểm soát. Từng có lúc, chân dài đã chia sẻ việc vòng 1 chạm ngưỡng 95 cm. Tuy nhiên, do chiều cao nổi trội cộng với số đo vòng ba nảy nở nên tỷ lệ cơ thể của cựu hoa hậu trông cực kỳ cân đối, quyến rũ.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP