Thời Trang

Mai Giang bất ngờ giành Quán quân Next Top Model 2012

Kết quả nằm ngoài dự đoán trước đó của số đông khán giả.

Chung kết Vietnams Next Top Model 2012, cô gái Hải Phòng 21 tuổi Mai Thị Giang đã chính thức trở thành Quán quân khi tấm hình trang bìa tạp chí hiện ra. Đây là một kết quả vô cùng bất ngờ bởi từ đầu cuộc thi tới giờ, Mai Giang không để lại nhiều dấu ấn về diện mạo lẫn cá tính. Tuy nhiên, theo như đánh giá của ban giám khảo thì đây lại là thí sinh rất có tiềm năng phát triển giống như một bông hồng chưa đến lúc tỏa hương.

Người chiến thắng chính là cô gái nhận được ít bình chọn nhất trong top 3.

Giám khảo và các bạn thi chúc mừng Mai Thị Giang.

Trong thử thách photoshoot, khác với năm trước, năm nay 2 thí sinh sẽ không đấu trực tiếp cùng lúc mà lần lượt từng người. Theo như lời giám khảo Nam Trung, thử thách này lấy ý tưởng từ một phần biểu diễn xiếc. Top 2 sẽ phải tạo dáng với một chiếc vòng tròn và “Cách người mẫu kết hợp với vòng tròn giống như cách họ mở cho mình một tương lai mới hay đóng khung, gò ép mình trong những khuôn phép có sẵn”. Kha Mỹ Vân là người thi trước.

Người mẫu liên tục đổi dáng trong chiếc vòng tròn có nhiều tay nắm.

Hai thí sinh diện những bộ váy chỉ khác nhau về màu sắc.

Cao Thiên Trang tiếp tục mít ướt khi chờ nghe kết quả top 2. Xuân Lan tỏ ra khá căng thẳng và xúc động khi chuẩn bị nói lời chia tay một thí sinh trong top 3. Nữ giám khảo lần lượt nhận xét từng điểm mạnh yếu, dấu ấn của mỗi cô gái. Kết quả, Cao Thị Thiên Trang là thí sinh phải dừng bước trước phần thi photoshoot. Xuân Lan hết lời khen ngợi và chúc mừng Thiên Trang dù không tiến sâu vào top 2 nhưng đã là thí sinh rất xuất sắc trong chuyến đi New York và có vinh dự được sải bước tại Mercedes Benz New York Fashion Week.

Kết quả này khá bất ngờ với khán giả VNTM bởi trong nhiều cuộc bầu chọn, Cao Thiên Trang thường được đánh giá cao hơn cô gái tự ti và thiếu cá tính Mai Thị Giang.

Thí sinh 3 mùa Next Top trình diễn bộ sưu tập Holiday của Adrian Anh Tuấn với gam màu đỏ, đen và những chi tiết đính đá lấp lánh sang trọng

Thay vì mỗi thí sinh một màu sắc như năm trước, top 3 VNTM 2012 diện trang phục giống nhau từ đầu chương trình. Phần thi catwalk cùng “váy tắm” vẫn tiếp tục truyền thống của năm ngoái là những chiếc áo choàng dài, rộng bay phấp phới.

Thiết kế bikini năm nay có màu sắc trầm với áo choàng mang họa tiết da báo kèm chiếc mũ lông chim đồ sộ mang phong cách của người da đỏ.

Điểm mới trên sân khấu chung kết năm nay là phần trình diễn ánh sáng 3D mapping độc đáo. Sau khi bộ tứ giám khảo bước ra chào khán giả và MC Anh Tuấn giới thiệu những clip điểm lại hành trình VNTM. Top 3 bước ra trong những bộ váy trắng muốt giống nhau của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Kha Mỹ Vân nổi bật nhờ mái tóc tém.

Mai Giang dịu dàng.

Top 15 thí sinh mùa thi VNTM 2012 trình diễn mở màn bộ sưu tập màu trắng tinh khôi. Nguyễn Ngân – thí sinh catwalk xuất sắc nhất – được chọn mở màn chương trình.

4 vị giám khảo sành điệu xuất hiện với trang phục đen trong thời khắc đầu chương trình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP