Tấm Lòng Vàng

Lộc Hà: Tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II năm 2014

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2014, thiết thực các hoạt động tình nguyện trong Chiến dịch Đông Tình nguyện, sáng ngày 07/12/2014, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Hội chữ thập Đỏ huyện tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt II, năm 2014.

Tham dự Ngày hội, về lãnh đạo tỉnh có Bác sĩ Hoàng Song Hào  – Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đ/c Mai Lê Thuộc – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Ở huyện có các đồng chí Phạm Hạnh, UVBTV – Chủ tịch UBMTTQ huyện, đ/c Hoàng Nữ Ngọc Oanh – UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, phòng, ngành, đoàn thể cùng gần 300 ĐVTN trong toàn huyện đến tham dự và tình nguyện hiến máu.

Trong 01 buổi, các ĐVTN đã tham gia hiến máu và thu được gần 60 đơn vị máu, kịp thời bổ sung vào ngân hàng máu cứu người cho bệnh viện. Trong đợt hiến máu này, có những đồng chí đã tình nguyện hiến máu rất nhiều lần như đ/c Đào Khắc Quý (Huyện đoàn), đ/c Nguyễn Đức Dương (Thạch Kim)… Đây là một trong những hoạt động tình nguyện hết sức thiết thực, nhân văn của tuổi trẻ huyện nhà, là hoạt động tiếp nối truyền thống nhân văn cao cả của các thế hệ thanh niên. Trong những năm tới, BTV Huyện đoàn sẽ tiếp tục duy trì các đợt hiến máu tình nguyện nhằm bổ sung nhiều hơn nữa lượng máu cần thiết để cứu những người bệnh.

Huyện Đoàn Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP