Giải trí

Loạt bài của Karik, Only C, Mr. Siro chịu thua 'Thằng điên' trên BXH

Bản song ca có cái tên gây tò mò của JustaTee và Phương Ly đã đánh bại hàng loạt ca khúc của Karik, Only C, Mr. Siro... trên bảng xếp hạng nhạc Việt.

Sau nhiều tuần nắm giữ vị trí đứng đầu BXH nhạc Việt, Càng níu giữ càng dễ mất của Mr. Siro đã phải nhường lại vị trí cho "cơn bão" mang tên Thằng điên.

JustaTee và Phương Ly đã nhảy vọt tới 18 bậc để soán ngôi vương của Mr. Siro. Đây là hạng nhất #zingchart tuần đầu tiên trong sự nghiệp của cả JustaTee và Phương Ly.

Thằng điên đã trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng người yêu nhạc ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Ca khúc gây sốt mạng xã hội và nhanh chóng tiến thẳng lên vị trí đầu bảng #zingchart real-time (BXH tính theo giờ) chỉ sau 21 tiếng phát hành trên thị trường.

Sau hơn 5 tháng bị thống trị bởi các bản ballad u sầu (Đừng như thói quen, Duyên mình lỡ, Buồn không em, Tận cùng nỗi nhớ, Càng níu giữ càng dễ mất), #zingchart tuần đã có sự đổi mới đáng kể khi ca khúc có giai điệu và lời ca vui tươi như Thằng điên vươn lên đứng đầu.

Bản hit Thằng điên đã soán ngôi đầu bảng #zingchart tuần của Càng níu giữ càng dễ mất.

Bên cạnh đó, sau 2 tuần phát hành, bản hit mới của JustaTee và Phương Ly đã sở hữu 21 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Trước đó, vào thời điểm cuối năm 2017, cặp bài trùng JustaTee - Phương Ly từng "làm mưa làm gió" BXH nhạc Việt với bản hit Mặt trời của em. Ca khúc có vị trí cao nhất là hạng 4, đồng thời trụ vững suốt 13 tuần trong Top 10 #zingchart tuần.

Mặt trời của em trước đó đoạt giải Ca khúc R&B/Soul được yêu thích nhất tại Zing Music Awards (ZMA) 2017. Với thành tích hiện nay của Thằng điên, Phương Ly và JustaTee được đánh giá tiếp tục là ứng cử viên tiềm năng cho hạng mục này tại ZMA 2018.

Tác giả của bản hit trên, streamer ViruSs, cũng là nhân tố thu hút sự quan tâm của công chúng. Ngay trong lần đầu tiên "chạm ngõ" Vpop, anh đã có sáng tác giành hạng nhất #zingchart. Đây là thành tích mà ít tác giả trẻ đạt được.

BXH nhạc Việt tuần qua còn có sự góp mặt của OnlyC, Karik và chủ nhân hit Túy âm. Những tên tuổi trên lần lượt trở lại Top 10 #zingchart tuần với sản phẩm mới.

Yêu đơn phương là sản phẩm mới nhất, giúp đưa tên tuổi của Karik và Only C trở lại với BXH #zingchart tuần.

Từng gây bão với bản hit Túy âm, giọng ca nữ Xesi bắt tay cùng Hoaprox trong sản phẩm mới mang tên Vô tình. Ca khúc có màn ra mắt khá hứa hẹn khi giữ hạng 8 tại #zingchart tuần này.

Một cách khá trùng hợp, cũng vào khoảng thời gian này năm trước, Xesi và Masew cũng từng làm "dậy sóng" Vpop với Túy âm. Ca khúc vươn lên ngôi á quân #zingchart tuần và có 12 tuần nằm trong Top 10 ca khúc được yêu thích nhất.

Nhiều ý kiến nhận định Túy âm chính là ngòi nổ, góp phần giúp dòng nhạc Indie/Underground bùng nổ từ cuối năm 2017 đến nay. Vô tình được cho là sẽ nối tiếp thành công của Túy âm. Hiện, ca khúc đã vươn lên hạng 4 #zingchart real-time.

Yêu đơn phương đánh dấu sự trở lại của bộ đôi OnlyC và Karik. Ca khúc tăng liên tiếp 11 bậc, vươn lên chốt hạ Top 10 tuần này. Tuy nhiên, kết quả này có phần khiêm tốn so với các ca khúc trước đó của OnlyC và Karik.

Các ca khúc Quan trọng là thần thái, Yêu là tha thu, Người lạ ơi đều tạo ra hiệu ứng khá mạnh với công chúng, đồng thời chiếm giữ thứ hạng cao trên BXH nhạc Việt. Trong khi đó, Yêu đơn phương đang có dấu hiệu hạ nhiệt khi đã rời khỏi Top 10 #zingchart real-time chỉ sau một tuần ra mắt.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Mr. Siro , Karik , only C

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP