Giải trí

Ca khúc mới của Hòa Minzy bị phát hiện giống một sáng tác cách đây 3 năm

Ca khúc "Rời bỏ" của Hòa Minzy vừa ra mắt cách đây không lâu của nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng đã vướng ngay phải nghi án đạo nhạc khi giống 99,99% một ca khúc cách đây 3 năm mang tên 'Đừng thương hại anh'.

Mới đây, Hòa Minzy đã chính thức quay lại với "đường đua" Vpop khi cho ra mắt MV mới mang tên "Rời bỏ". Là một bài hát ballad nhẹ nhàng đầy tâm trạng cùng chất giọng đầy da diết của Hòa Minzy, ca khúc đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích và hiện đang tiếp tục lên hạng tại tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc.

Tuy nhiên, chỉ sau khi được phát hành ít giờ, nhiều khán giả đã vô tình phát hiện ra ca khúc này có gia điệu cùng phần lời giống tới 99% với một ca khúc khác cách đây 3 năm. Ca khúc này có tên "Đừng thương hại anh" và được chính nhạc sĩ Minh Âu thể hiện trong một phòng trà. Điều khiến nhiều người thắc mắc là khi được đổi tên thành "Rời bỏ", ca khúc lại được sang tên đổi chủ cho nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng.

Dù hiện tại, nhiều fan hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ và thắc mắc, tuy nhiên cả hai phía nhạc sĩ Minh Âu cũng như Hòa Minzy đều chưa hề lên tiếng phản hồi về vụ việc.

Clip Châm Phạm

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ca khúc mới , Hòa Minzy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP