Cộng đồng mạng

Loạt ảnh hài hước về Phan Văn Đức - cầu thủ 'dành cả thanh xuân' để chạy theo bám áo Đức Huy

Những khoảnh khắc hài hước trong các pha ăn mừng cùng đồng đội trên sân cỏ của Văn Đức đang được dân mạng mang ra 'chế' nhiệt tình.

Sau mỗi trận đấu, bên cạnh những pha ghi bàn hay ăn mừng chiến thắng thì bất kể khoảnh khắc nào trên sân cỏ của các cầu thủ cũng có thể dễ dàng trở thành đề tài 'chế' ảnh của cư dân mạng.

Nếu sau trận chung kết lượt đi AFF Cup diễn ra vào tối qua (11/12) giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Bukit Jalil, Đức Chinh, Đình Trọng hay Huy Hùng đã được gọi tên bằng những loạt hình cười 'rụng rốn' thì Phan Văn Đức cũng không thoát khỏi bàn tay 'dìm hàng' từ cộng đồng mạng.

Trận chung kết lượt đi vừa qua, Phan Văn Đức liên tục có những pha kiến tạo xuất sắc, góp phần giúp đồng đội ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Trong suốt pha ăn mừng, chung vui cùng Đức Huy khi anh chàng xuất sắc ghi bàn thắng thứ hai cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi tại SVĐ Bukit Jalil thì dân mạng đã tinh ý phát hiện ra loạt khoảnh khắc hài hước của cầu thủ Văn Đức.

Chẳng là trong khi Đức Huy mải chạy vòng quanh để ăn mừng bàn thắng thì Văn Đức liên tục chạy theo, bám lấy áo đồng đội nhằm chung vui.

Khoảnh khắc Văn Đức miệt mài chạy theo, túm áo Đức Huy để ăn mừng bàn thắng thứ 2 của ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt đi.

Thế nhưng, cứ mỗi khi tay Văn Đức chạm tới là Đức Huy lại chạy nhanh hơn khiến anh chàng không kịp đuổi theo. Loạt khoảnh khắc hài hước ấy đã được máy quay ghi lại khiến dân mạng 'cười lăn lộn'.

Chàng trai 'dành cả thanh xuân' để túm áo Đức Huy là đây chứ đâu!

Hóa ra không chỉ có niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng trên sân cỏ, mà Văn Đức còn được dân mạng cho là 'dành cả thanh xuân' để chạm lấy Đức Huy.

Khoảnh khắc này đã ngay lập tức được dân mạng đem ra 'chế' ảnh rầm rộ. Chắc hẳn Văn Đức khi nhìn lại những khoảnh khắc này của mình cũng sẽ không nhịn nổi cười đâu.

Tác giả: Thảo Trinh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP