Cộng đồng mạng

Lộ thêm bằng chứng thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng 'bạn gái tin đồn' vui vẻ du lịch cùng nhau trong kỳ nghỉ hiếm hoi

Với một loạt bằng chứng rõ mười mươi như này, người hâm mộ khẳng định thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hạnh phúc du lịch cùng bạn gái tin đồn Lê Thị Thanh.

Mới đây, cư dân mạng sốt rần rần clip chân không lao xuống ruộng bắt chạch của thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhất là các fan nữ vì độ dễ thương của chàng thủ môn. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng rất tinh ý phát hiện ra giọng con gái miền Nam cười đùa, trò chuyện cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng trong clip.

Dù đã có tình biến đổi giọng nói nhưng người hâm mộ chắc chắn giọng đó là của người yêu tin đồn của Bùi Tiến Dũng - Lê Thị Thanh.

Lê Thị Thanh - bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Được biết, Lê Thị Thanh, nickname Thanh “Mèo”, sinh năm 1996 (hơn Bùi Tiến Dũng 1 tuổi), hiện đang ở quận Thủ Đức. Nhìn ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, Thanh Mèo là cô gái rất chịu đầu tư cho ngoại hình.

Mới đây, cô nàng cũng đăng bức ảnh ôm một chú chó giống Merci - thú cưng của nam thủ môn trên story Instagram.

Chứng cứ hai người đang bên nhau là chú chó cưng của Tiến Dũng

Chưa dừng lại ở đó, sáng 19/12, dân mạng phát hiện loạt ảnh check-in ở cùng địa điểm của thủ môn Bùi Tiến Dũng và Lê Thị Thanh. Dựa trên góc chụp, thời gian đăng, nhiều người tin rằng hai người đang có chuyến nghỉ dưỡng với nhau.

Chứng cứ cho thấy hai người đang đi nghỉ dưỡng cùng nhau

Không chỉ góc chụp, địa điểm mà hai người còn diện đồ 'ton sur ton' khiến người hâm mộ càng chắc chắn như đinh đóng cột: hai người đang vui vẻ hạnh phúc với nhau trong kỳ nghỉ hiếm hoi của chàng thủ môn áo số 1.

Trước đó, đôi trẻ lần đầu dính nghi án hẹn hò khi bức ảnh được cho là nam thủ thành nắm tay một cô gái trên phố được nhiều người chia sẻ.

Lần đầu tiên cặp đôi bị người hâm mộ bắt gặp vào đầu tháng 9 vừa qua

Theo những thông tin CDM chia sẻ, người yêu tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng là Lê Thị Thanh, 22 tuổi, sống tại TP.HCM. Dưới những bài đăng trên trang cá nhân của 9X Sài Gòn, nam thủ thành quê Thanh Hóa thường xuyên nhấn like (thích) hoặc “thả tim”.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP