Giải trí

Lo sợ cho Ý Nhi tại Miss World 2025

Đại diện của Philippines tại Miss World 2025 đã lộ diện khiến fan lo lắng cho Ý Nhi.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines 2024 vừa khép lại với sự lên ngôi của người đẹp Krishnah Marie Gravidez. Cô sẽ nắm trong tay tấm vé đại diện cho Philippines đối đầu với Ý Nhi tại Miss World 2025.

Nhan sắc của đại diện Philippines tại Miss World 2025.

Krishnah Marie Gravidez sở hữu nhan sắc cuốn hút. Ngay từ đầu mùa giải khởi động, cô đã được đánh giá là ứng viên nặng ký so với 32 đối thủ còn lại. Trong phần thi ứng xử, cô đã chứng tỏ bản lĩnh của một nữ hoàng với phong thái tự tin, hùng biện gãy gọn.

Bên cạnh vương miện cao quý, cô còn ôm trọn 3 giải thưởng phụ quan trọng bao gồm: Hoa hậu ăn ảnh, Người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất, Người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Tân hoa hậu sở hữu chiều cao 1m75 cùng những bước catwalk thần sầu. Chưa kể, cô cũng là người đẹp am hiểu thời trang và có gu ăn mặc chất lừ.

Không xa lạ với các cuộc thi hoa hậu, Krishnah từng đại diện cho Baguio tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 và lọt vào Top 5. Cô được vinh danh là Miss Charm Philippines 2024 nhưng đã trả lại danh hiệu để tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines năm nay.

Ý Nhi gặp ngay một đối thủ mạnh tại mùa giải năm nay.

Tính tới thời điểm hiện tại, cô đang là một trong những đối thủ mạnh ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mà Ý Nhi phải dè chừng. Chưa kể, sash Philippines vẫn đang rất có trọng lượng tại chiến tuyến Hoa hậu Thế giới với kha khá lần intop. Vào năm 2013, Megan Young đã xuất sắc mang về cho quốc gia Philippines chiếc vương miện cao quý.

Ý Nhi hiện đang dồn hết toàn bộ quỹ thời gian quý báu để tập trung cho dự án nhân ái và hoàn thiện những kỹ năng cần thiết cho cuộc chiến Hoa hậu Thế giới 2025.

Tác giả: Hương Bi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP