Tin trong nước

Liên tiếp nữ sinh ở miền Tây bị cưỡng hiếp

Các nạn nhân đều ở lứa tuổi mới lớn, do thiếu hiểu biết nên bị kẻ xấu lợi dụng, doạ nạt ép vào khách sạn để giở trò đồi bại.

Công an huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) đang thụ lý hồ sơ vụ hiếp dâm trẻ em xảy ra trên địa bàn. Nữ sinh Đinh Thị Thảo (13 tuổi) vô tình nhắn nhầm vào số điện thoại của Phạm Thành Đạt (20 tuổi, ngụ Đồng Tháp).

Sau đó, anh ta liên tục nhắn tin tán tỉnh nữ sinh lớp 8. Qua vài lần hẹn hò, Đạt ép Thảo vào nhà nghỉ để làm “chuyện người lớn”. Nhiều lần bị Đạt dọa nên Thảo rất sợ, không dám kể chuyện này với ai. Cô bé nghỉ học nhiều ngày, biểu hiện sợ sệt. Dù gia đình gặng hỏi thế nào, Thảo cũng không nói.

Sáng 6/10, có người hàng xóm kể lại với gia đình có thấy Thảo vào nhà nghỉ mới một thanh niên lạ mặt. Mọi người doạ báo công an thì cô bé mới kể chuyện bị thanh niên dụ dỗ quan hệ tình dục.

Tương tự, một đêm đầu tháng 7/2014, tại xã An Bình (huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) xảy ra 2 vụ xâm hại tình dục trẻ em mà nạn nhân đang là học sinh cấp 2.

Qua trình báo của gia đình, cơ quan công an đã xử lý Đặng Văn Nhàn (21 tuổi) và Phạm Ân Tình (19 tuổi, cùng ngụ tại địa phương) về hành vi Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. Cả 2 nạn nhân chỉ 12 và 14 tuổi.

Theo trình bày của nạn nhân, trong dịp hè 2 nữ sinh đi tập thể thao và quen biết với Nhàn, Tình. Tối 5/7, Nhàn và Tình rủ các cô bé đi chơi, sau đó tách ra, mỗi người đưa người yêu nhí về nhà rồi làm “chuyện người lớn”. Mọi chuyện bị gia đình nạn nhân phát hiện nên báo cơ quan công an.

Trước đó, vào cuối tháng 3/1014, tại một trường trung học trên địa bàn huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) xảy ra vụ 7 nữ sinh bị mất tích một cách bí ẩn. Công an huyện Long Hồ vào cuộc điều tra, phát hiện các nữ sinh này quen bạn qua Facebook, rồi bỏ nhà đi bụi hoặc bị đối tượng ngoài xã hội dụ dỗ thuê nhà sống như vợ chồng.

Dượng rể mù chữ 3 lần xâm hại cháu vợ

Bốn năm trước, do chung sống không hạnh phúc nên cha mẹ cháu Phạm Thị Hồng (13 tuổi) chia tay. Sau đó, Hồng về sống chung với mẹ ở huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ). Học đến lớp 7, cô bé phải nghỉ học đi bán vé số mưu sinh, còn mẹ ít khi quan tâm đến con gái.

Liên tiếp nữ sinh ở miền Tây bị cưỡng hiếp
Sau khi bị dượng rể hãm hại, tâm lý Hồng bất thường, hay sợ sệt.

Cạnh nhà Hồng là vợ chồng dì ruột, làm làm nghề thu mua cá biển mang đi bỏ mối cho các quán nhậu ở các tỉnh miền Tây. Khoảng đầu tháng 7/2014, người dì do bận công việc nên không đi thu mua cá cùng chồng là Nguyễn Văn Sửng (35 tuổi).

Dượng rể của Hồng không biết chữ. Nhìn đứa cháu gọi vợ bằng dì dễ thương, anh ta nảy sinh ý định xấu. Sửng sang nhà nói với mẹ Hồng cho bé đi theo ghi sổ, sẽ trả công đàng hoàng.

Ngày đầu tiên, Hồng theo Sửng đến Kiên Giang giao cá. Trong lúc chờ giao tiền, người dượng nói cháu cùng mình vào thuê nhà trọ nghỉ ngơi, chờ khi nào xong việc rồi cùng về nhà.

Hết dụ dỗ, đến dọa nạt, Sửng đòi Hồng cho mình làm “chuyện người lớn”. Thấy dượng giở trò, Hồng kiên quyết từ chối, kháng cự và la lớn nên chủ nhà nghỉ nghe thấy nên không cho thuê nữa. Trên đường từ Kiên Giang về Cần Thơ, Sửng dọa nạt, cấm cháu bé không được tiết lộ cho ai, nếu không sẽ bị giết chết.

Hai tuần sau, Sửng tiếp tục nhờ cháu vợ cùng mình đi Kiên Giang. Trên đường đi, anh ta tiếp tục thuê phòng, cưỡng ép Hồng cho quan hệ, nhưng lúc này bé gái trong giai đoạn “đèn đỏ” nên không được.

Sau 2 lần giở trò bất thành, Sửng vẫn không từ bỏ mục đích. Sáng 1/8, anh ta đi lên TP.Long Xuyên (tỉnh An Giang) để lấy tiền cá. Khi đi ngang qua UBND huyện Thới Lai, người dượng thấy Hồng đang bán bé số nên kêu lên xe cùng đi với mình.

Trên đường đi đến cầu Bánh Tét, đoạn qua quốc lộ 91 (phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) Sửng chở Hồng vào thẳng một nhà nghỉ ven đường.

Lần này, Sửng buông lời ngon ngọt, dụ dỗ cháu cho quan hệ thì gửi tiền tiêu xài. Sau khi đạt mục đích, anh ta đưa 500.000 cho Hồng như đã hứa.

Sau bị dượng rể hãm hại, tâm lý Hồng bất thường, hay sợ sệt, nửa đêm giật mình khóc. Gia đình gặng gọi nhiều lần, Hồng mới thú thật bị dượng rể làm mất đời con gái. Mẹ bé báo sự việc lên cơ quan công an.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Minh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP