Tin trong nước

Lấy lời khai nghi can gây ra vụ chặt xác cho vào bao tải phi tang

Đến chiều 1/10, nghi can Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ quận 1) đã hồi tỉnh sau khi cắt tay tự tử và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Sài Gòn. Tuấn được xác định chính là nghi can gây ra vụ chặt xác cho vào bao tải phi tang.

Chiều 1/10, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cho biết, bệnh nhân Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ tại phường Cầu Kho, quận 1) đã hồi tỉnh sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Tuấn được xác định chính là nghi can gây ra vụ chặt xác cho vào bao tải phi tang tại hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, khu phố 5, phường Cầu Kho, quận 1 vào rạng sáng cùng ngày.

Hiện trường phát hiện xác chết trong bao tải
Hiện trường phát hiện xác chết trong bao tải

Nạn nhân là Bùi Thị H. (40 tuổi, ngụ phường Cầu Kho, quận 1). Được biết chị H. là em dâu của nghi can Tuấn.Hiện công an đang bảo vệ nghiêm ngặt nghi can Tuấn, đồng thời tiến hành lấy lời khai đối với nghi can này ngay tại bệnh viện.
Trước đó như Dân trí đã đưa tin, khoảng 3h sáng 1/10, một người bán hủ tiếu trong hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, khu phố 5, phường Cầu Kho, quận 1 ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc trước đầu hẻm.
Người dân đã tiến hành kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện trên bao tải dính nhiều vết máu, bên trong có một thi thể người phụ nữ. Lúc này, người dân đã tri hô và nhanh chóng trình báo cho Công an phường.

Các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường
Các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường
Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH công an TPHCM phối hợp với Công an, Viện kiểm sát quận 1 tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra.

Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc công an TPHCM, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT công an TPHCM cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo vụ việc.
Trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ vứt xác thì công an lại nhận được thông tin tại hẻm TK 53 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 (gần khu vực phát hiện 2 bao tải chứa xác người), người dân phát hiện Đặng Văn Tuấn dùng dao cắt mạch máu trên cổ tay để tự tử nhưng được người dân phát hiện đưa vào bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu.
Thông tin từ người dân sống trong hẻm TK 53 cho biết, khoảng 2h rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện Tuấn chở 2 bao tải trên xe gắn máy đi ra ngoài.

Công an khám nghiệm nhà của Đặng Văn Tuấn
Công an khám nghiệm nhà của Đặng Văn Tuấn
Theo một nguồn tin, mới đây sau khi mãn hạn tù về, Tuấn thấy em dâu H. nên nảy sinh tình cảm. Để thực hiện ý muốn của mình, Tuấn đã đuổi chồng nạn nhân (tức em trai mình) ra đường để bản thân gã sống chung với nạn nhân như vợ chồng tại căn nhà trong hẻm TK 53 (quận 1). Dân địa phương cho biết thêm, cách đây vài ngày họ thấy Tuấn và H. xảy ra xung đột kịch liệt.

Đến sáng nay, người dân phát hiện thi thể chị H. bị chặt, bỏ trong 2 bao tải vứt hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt.
Hiện các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Đình Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP