Pháp luật

Lập nhóm kín trên mạng, đăng hình, video các cô gái gợi cảm để ‘hút khách’ mua dâm

Quản lý khách sạn trên đường Cao Thắng, quận 10 (TP.HCM) biết nhân viên nữ bán dâm nhưng ngó lơ để ăn chia tiền vừa bị Công an TP.HCM kiểm tra, xử lý. Để hút khách, các đối tượng lập nhóm kín trên mạng đăng hình các cô gái gợi cảm.

Một cặp đôi đang mua bán dâm bị công an bắt quả tang - Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 25-7, đại diện Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ hành vi tổ chức mua bán dâm và bán dâm tại cơ sở khách sạn - massage Cường Thanh 3 trên đường Cao Thắng, phường 12, quận 10. Thống kê ban đầu, cơ sở này thu lợi nhuận từ hoạt động mại dâm từ 150 - 250 triệu đồng mỗi tháng.

Theo điều tra, rạng sáng 24-7, Đội 5 thuộc Phòng PC02 phối hợp Phòng cảnh sát quản lý hành chính (PC06), Phòng kỹ thuật hình sự, Công an quận 10 kiểm tra hành chính khách sạn - massage Cường Thanh 3 và phát hiện 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Quản lý và nhân viên phục vụ biết các tiếp viên nữ bán dâm cho khách nhưng vẫn làm ngơ.

Các tiếp viên bán dâm với giá từ 2,5 - 3 triệu đồng mỗi lượt. Sau đó, các tiếp viên chia tiền lại cho quản lý.

Qua làm việc, các đối tượng khai nhận, cơ sở này hoạt động từ năm 2017 đến nay, chủ yếu là khách sạn và massage kích dục với giá vé từ 700.000 đồng đến 2 triệu đồng, chưa bao gồm tiền hoa hồng cho nhân viên nữ. Tùy vào giá vé mà có những loại phục vụ khác nhau.

Để thu hút khách, các đối tượng thường xuyên thành lập các nhóm kín trên mạng xã hội như Zalo, Telegram, Facebook... thường xuyên đăng nội dung mại dâm tại cơ sở, với nhiều hình ảnh, video hình thể các cô gái gợi cảm, giá tiền, dịch vụ massage. Mỗi ngày thường có vài nghìn người truy cập.

Cơ sở có hơn 30 tiếp viên nữ nhưng luôn trong tình trạng "quá tải", "kẹt phòng", đem lại nguồn thu nhập "khủng" cho chủ, quản lý, tiếp viên làm việc tại cơ sở.

Cơ sở này do Vũ Ngọc Cường (54 tuổi, ngụ quận 10) làm chủ, tuy nhiên người này ít xuất hiện mà giao lại cho Nguyễn Văn Hiệp làm tổng quản lý, trực tiếp điều hành mọi hoạt động mại dâm, massage kích dục tại đây rồi báo cáo lại cho ông Cường.

Đội 5 Phòng PC02 bàn giao toàn bộ hồ sơ, tang vật và đối tượng cho Công an phường 12, quận 10 tiếp nhận xử lý. Phòng PC02 tiếp tục phối hợp với Công an quận 10 đấu tranh làm rõ hành vi của các đối tượng và mời đối tượng Cường lên làm việc.

Nguyễn Văn Hiệp - tổng quản lý tại cơ sở này - biết tiếp viên nữ bán dâm nhưng ngó lơ để lấy tiền ăn chia - Ảnh: Công an cung cấp

Cơ sở hoạt động mua bán dâm bị công an kiểm tra - Ảnh: Công an cung cấp

Tác giả: MINH HÒA

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP