Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các Doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ngành đã đến động viên, chúc mừng các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả cao trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, xã viên Hợp tác xã Hoàng Châu ở xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh.

Hatinh24h 01

Thành lập từ năm 2012, Hợp tác xã Hoàng Châu chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi và xây dựng các công trình dân dụng. Đơn vị này hiện có 350 lợn nái sinh sản liên kết với Tổng công ty KS&TM Hà Tĩnh. Cùng với chăn nuôi 1.200 lợn thương phẩm, mỗi năm HTX còn cung cấp cho thị trường khoảng 9.000 lợn giống đạt chất lượng cao, góp phần giải quyết việc làm thường xuyên cho 20 lao động địa phương. Doanh thu bình quân của Hợp tác xã đạt khoảng 10 tỷ đồng/năm.

Chúc mừng những kết quả xuất sắc mà HTX Hoàn Châu đạt được, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đơn vị tiếp tục khai thác tối đa tiềm lực đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất, đảm bảo chất lượng nguồn giống và sản phẩm hướng tới phát triển bền vững. Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý HTX phải tăng cường quản lý, kiểm soát nghiêm ngặt vệ sinh an toàn dịch bệnh cho đàn lợn…

Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp tới thăm và động viên cán bộ, công nhân Công ty TNHH một thành viên Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh tại các băng chuyền sản xuất

Đến chúc mừng Công ty TNHH một thành viên Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao thu nhập cho người lao động và đóng góp ngân sách cho địa phương. Dự kiến trong năm 2015, nhà máy sẻ sản xuất trên 60 triệu lít bia (vượt 10 triệu lít so với kế hoạch ban đầu) sẻ đóng nộp ngân sách cho tỉnh trên 400 tỷ đồng (vượt hơn 100 tỷ so với năm 2014).

Trực tiếp tham quan, động viên cán bộ, công nhân đang làm việc tại các băng chuyền sản xuất, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp quan trọng của đơn vị đối với sự phát triển KT-XH của Hà Tĩnh; mong muốn doanh nghiệp tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất lên 70 triệu lít/năm gắn với đảm bảo chất lượng sản phẩm. “Doanh nghiệp thành công là thành công của Hà Tĩnh. Tỉnh luôn tạo điều kiện hỗ trợ để các doanh nghiệp có sân chơi bình đẳng, công khai, minh bạch, cùng chung sức xây dựng tỉnh nhà”. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định.

Chiếm 47% dư nợ, riêng lĩnh vực nông nghiệp chiếm doanh số trên 80% doanh số cho vay, Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh xứng đáng là bà đỡ cho nền kinh tế Nông nghiệp, gắn với công cuộc xây dựng NTM hiện nay. Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Ngân hàng NN&PTNT đã huy động đóng góp của cán bộ, công nhân viên lao động xây dựng 80 căn nhà cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

… và tặng hoa chúc mừng cán bộ, CNV chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Hà Tĩnh

Chúc mừng những thành tích xuất sắc của tập thể cán bộ, công nhân viên, lao động Ngân hàng NN&PTNT Hà Tĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cho rằng: Với tăng trưởng tín dụng cao, tỷ lệ nợ xấu thấp, an toàn, nằm trong vùng kiểm soát đã đưa hoạt động tín dụng của ngân hàng vượt trội so với các ngân hàng khác trên địa bàn. Đặc biệt, chi nhánh đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong việc phục vụ dịch vụ tín dụng và chung tay xây dựng NTM.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, chi nhánh tiếp tục triển khai mạnh mẽ các dịch vụ tín dụng, nhằm đưa hoạt động của ngân hàng hiệu quả hơn, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

*Đến tặng hoa chúc mừng Công ty CP đầu tư Giáo dục và Đào tạo Trí Đức – doanh nghiệp vừa đầu tư 40 tỷ đồng xây dựng trường Mầm non tư thục quy mô hiện đại tại phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiệnchúc mừng nhà đầu tư chỉ trong một thời gian ngắn đã xây dựng và hoàn thành ngôi trường có cơ sở vật chất trường lớp khang trang, hiện đại.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện trực tiếp thăm cơ sở vật chất và tặng quà chúc mừng cán bộ, CNV, giáo viên thuộc Công ty CP đầu tư Giáo dục và Đào tạo Trí Đức

Đây là trường mầm non chất lượng cao thực hiện theo đúng chủ trương kêu gọi góp vốn đầu tư cơ sở vật chất một cách đồng bộ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn: Thời gian tới nhà trường cần tăng cường quản lý cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ. Trong quá trình hoạt động cần phải thực hiện đúng các quy chuẩn giáo dục của Nhà nước và Bộ GD-ĐT ban hành.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đã đến tặng hoa chúc mừng Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn – một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Kinh doanh vận tải, xăng dầu, thương mại dịch vụ và xây dựng. Thời gian qua tập đoàn Hoành Sơn đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động, thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước đầy đủ.

Chúc mừng những kết quả đạt được của đơn vị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn tiếp tục làm đối tác với doanh nghiệp trong nước và nước ngoài; xây dựng các tổ chức đảng và tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp vững mạnh, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tao việc làm cho người lao động.

*Thành phố Hà Tĩnh hiện có hơn 1.600 doanh nhiệp hoạt động, chiếm 1/3 tổng số doanh nghiệp của cả tỉnh. Trong những năm qua, TP Hà Tĩnh đã luôn đồng hành với các doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả, thu ngân sách từ hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại – dịch vụ chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu nền kinh tế.

Lãnh đạo TP Hà Tĩnh tới thăm, chúc mừng các Doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn

Đến chúc mừng các Doanh nghiệp – Doanh nhân, lãnh đạo TP Hà Tĩnh mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục mở rộng thị trường, du nhập các ngành nghề – dịch vụ, cạnh tranh lành mạnh và tạo thêm nhiều việc làm mới cho người lao động, góp phần cùng với cấp ủy chính quyền xây dựng TP Hà Tĩnh ngày càng phát triển.

Nhóm phóng viên /HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP