Giáo dục - Đào tạo

Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh trao thưởng học sinh đạt giải Quốc gia

Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh trao thưởng học sinh đạt giải Quốc gia

Sáng ngày 9-2-2015, tại trường THTP Hồng Lĩnh, lãnh đạo thị xã đã trao thưởng em Phan Huy Đức học sinh lớp 11A1 đạt giải nhì học sinh giỏi Quốc gia môn Hóa học.
Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh trao thưởng học sinh đạt giải Quốc gia

Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2015 có 76 học sinh Hà Tĩnh dự thi và có tới 69 học sinh đoạt giải, chiếm tỷ lệ gần 91%, tăng 15 giải so với kỳ thi năm 2014. Trong đó, có 4 học sinh đạt giải Nhất ở các bộ môn Văn, Sử, và Tiếng Anh; 23 học sinh giải Nhì, 27 giải Ba và 15 giải Khuyến khích. Trong thành tích chung của đội tuyển học sinh giỏi quốc gia của Tỉnh, trường THPT Hồng Lĩnh có em Phan Huy Đức – lớp 11A1 đã đạt giải nhì học sinh giỏi quốc gia môn hóa học. Có được kết quả đó ngoài trí tuệ thiên bẩm, sự kiên trì, nỗ lực không mệt mỏi trong quá trình học tập, sự động viên từ gia đình, thầy cô, nhà trường và đặc biệt là sự phát hiện nhân tố tài năng, sự tiếp sức mạnh mẽ của thầy giáo Nguyễn Quang Hào vừa là chủ nhiệm vừa trực tiếp giảng dạy môn hóa học cho em Đức.
Bên cạnh trao thưởng cho em Phan Huy Đức, các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng đã tặng Giấy khen chúc mừng thầy giáo Nguyễn Quang Hào đã bồi dưỡng học sinh đạt giải Quốc gia, đem lại vinh dự cho gia đình, nhà trường và Thị xã./.
Cẩm Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP