Giải trí

Lan Phương mang bầu 6 tháng nhưng chưa có kế hoạch cưới

Dù có bầu 6 tháng, nhưng diễn viên Lan Phương cho biết, chị và bạn trai người nước ngoài chưa cưới, họ quan trọng tình yêu hơn là hình thức.

Trong thời gian đóng phim Cả một đời ân oán, diễn viên Lan Phương đã gặp được bạn trai của mình. Hiện tại chị đang mang bầu tháng thứ 6.

Mới đây, Lan Phương tiết lộ, chị sẽ tham gia cuộc thi hát trên truyền hình. Lan Phương nói, cô muốn có một kỷ niệm cùng con trên sân khấu và cũng muốn cho khán giả thấy phụ nữ mang thai vẫn năng động, xinh đẹp và gợi cảm. Nữ diễn viên không đặt nặng việc thi thố, mà quan trọng nhất là được cùng con trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Diễn viên Lan phương đang mang bầu tháng thứ 6 với bạn trai Tây.

Thông thường, nhiều nghệ sĩ chọn cách "ở ẩn" trong quá trình mang thai vì sợ hình ảnh của mình "xấu xí" trước công chúng, nhưng Lan Phương lại tự tin xuất hiện trên truyền hình mỗi tuần. Theo Lan Phương, có bầu là chuyện đáng tự hào và người phụ nữ luôn đẹp với hình ảnh này, không có gì phải giấu.

Khi được hỏi về đám cưới, Lan Phương cho biết: "Tôi quan trọng tình cảm gắn kết giữa hai người hơn là việc tổ chức đám cưới. Vì đây cũng chỉ là hình thức nên nó đến vào lúc nào thì tôi cũng không quan trọng lắm. Hiện tại, tôi chưa có kế hoạch về việc này".

Lan Phương chia sẻ bạn trai luôn ủng hộ những việc mà cô làm, ngoài ra còn góp ý để cô hoàn thiện hơn khi xuất hiện trên sân khấu. Nữ diễn viên nói, thai đã được 6 tháng nên cô có thể thoải mái làm nhiều thứ, không phải quá kiêng cữ.

Lan Phương và bạn trai người nước ngoài của mình.

Trước khi tham gia cuộc thi, Lan Phương chỉ học thanh nhạc được vài buổi, chủ yếu là tự tập. Người đẹp đặt mục tiêu đi càng xa xàng tốt nhưng không tạo cho mình nhiều áp lực. Trước kia, cô không tự tin lắm về giọng hát của mình, nhưng từ khi có con, cô đã suy nghĩ khác. Lan Phương hy vọng khán giả đón nhận những phần thi của mình và có nhận xét công tâm.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP